x close

เฉลิม เชื่อ ถกงบปี 57 ไร้ปัญหา - ลั่นปีใหม่ ทักษิณ กลับไทยแน่

เฉลิม เชื่อ ถกงบปี 57 ไร้ปัญหา  ลั่นปีใหม่ ทักษิณ กลับไทยแน่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          เฉลิม อยู่บำรุง เชื่อประชุมสภาฯ ร่าง พ.ร.บ.รายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2557 วงเงิน 2.5 ล้านบาท ไร้ปัญหา มั่นใจปีใหม่นี้ ทักษิณ กลับไทยแน่
         
          วันนี้ (29 พฤษภาคม 2556) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนการประชุมสภาผู้แทนราษฎรสมัยวิสามัญเพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.บ.รายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2557 วงเงิน 2.5 ล้านบาท ว่า ตนเชื่อว่าการประชุมสมัยวิสามัญในวันนี้ จะดำเนินไปอย่างเรียบร้อยดี เพราะพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองที่ยึดมั่นในระบบรัฐสภา และเป็นพรรคที่เต็มไปด้วยนักกฎหมาย ตนจึงมั่นใจว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นระหว่างการประชุมอย่างแน่นอน

          สำหรับการประชุมในครั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่า เป็นการพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปี โดยทุกฝ่ายจะได้รับผลประโยชน์หมด ทั้งฝ่ายรัฐบาล ฝ่ายค้าน และประชาชน ไม่ใช่เป็นการอภิปรายไม่ไว้วางใจ จึงไม่จำเป็นต้องตื่นเต้นอะไร

          ท้ายนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ขอปฏิเสธที่จะตอบคำถามกรณีที่พรรคเพื่อไทย จะนำร่าง พ.ร.บ.ปรองดองแห่งชาติ ของตัวเอง ไปรวมกับ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ของนายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ โดยกล่าวเพียงว่า ขณะนี้ร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง ได้เข้าบรรจุวาระของสภาแล้ว และยืนยันว่าร่างกฎหมายดังกล่าว ไม่ใช่กฎหมายทางการเงินแต่อย่างใด พร้อมกับกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า ในช่วงปีใหม่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะได้กลับประเทศไทยอย่างแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม เชื่อ ถกงบปี 57 ไร้ปัญหา - ลั่นปีใหม่ ทักษิณ กลับไทยแน่ โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2556 เวลา 11:40:45
TOP