x close

โจรในคราบพลเมืองดี ย่องฉกไอโฟนในรถยนต์ ขณะจอดช่วยคน



โจรในคราบพลเมืองดี ย่องฉกไอโฟนในรถยนต์ ขณะจอดช่วยคน

โจรในคราบพลเมืองดี ย่องฉกไอโฟนในรถยนต์ ขณะจอดช่วยคน

โจรในคราบพลเมืองดี ย่องฉกไอโฟนในรถยนต์ ขณะจอดช่วยคน

โจรในคราบพลเมืองดี ย่องฉกไอโฟนในรถยนต์ ขณะจอดช่วยคน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

         แก๊งโจร 5 คน ทำทีเป็นพลเมืองดี ย่องฉกไอโฟนในรถยนต์ ขณะเจ้าของรถจอดทิ้งไว้แล้วลงไปช่วยผู้บาดเจ็บที่ถูกชนอยู่กลางถนน

         เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายแสร้งทำเป็นพลเมืองดี ทำทีเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนบนถนน แต่ช่วงชุลมุนกลับแอบย่องไปขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4s ในรถยนต์คู่กรณีที่จอดไว้ข้างถนน

         รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลา 02.06 น. ภาพจากกล้องวงจรปิดสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เผยให้เห็นอุบัติเหตุรถยนต์ฮอนด้า CRV สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ 11 ขอนแก่น ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์บริเวณถนนประชาสโมสรตัดถนนเฉลิมพระเกียรติ จนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บและกระเด็นอยู่กลางถนน

         หลังจากนั้นรถยนต์คู่กรณีได้ลงมาช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บที่นอนอยู่กลางถนน โดยจอดรถยนต์ข้างทางแล้วเปิดไฟขอทางโดยไม่ได้ดับเครื่องยนต์ ขณะเดียวกันได้มีวัยรุ่นจำนวน 5 คน ขับรถจักรยานยนต์มา 2 คันแล้วไปจอดท้ายรถยนต์คันดังกล่าว โดยวัยรุ่นจำนวน 4 คนได้ลงมาทำท่าทีช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยให้เพื่อนในกลุ่มอีก 1 คน อยู่ที่รถ จากนั้นเพื่อนที่ยืนรอที่รถได้เดินอ้อมไปเปิดประตูรถยนต์ พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4s พร้อมสายชาร์จถือติดมือไป

         อย่างไรก็ตาม ต่อมาผู้เสียหายทราบชื่อคือ นายณตพล แก้วหาวงศ์ อายุ 23 ปี ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่า ถูกคนร้ายเข้าไปขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4s พร้อมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งขณะนี้ได้มีการนำไปโพสต์ในเฟชบุ๊ก จนมีการแชร์ต่อ ๆ กันในโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างกว้างขวาง

         ทั้งนี้ นายณตพล ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าจะมีคนร้ายฉวยโอกาสขณะที่คนอื่นกำลังอยู่ในภาวะเดือดร้อน เพราะตนเองกำลังลงไปช่วยเหลือคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บ แต่กลับถูกคนร้ายมาขโมยโทรศัพท์มือถือที่วางไว้ในรถยนต์ เหมือนเป็นการซ้ำเติมผู้ประสบเหตุที่กำลังเป็นทุกข์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรในคราบพลเมืองดี ย่องฉกไอโฟนในรถยนต์ ขณะจอดช่วยคน โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2556 เวลา 11:45:37 1,116 อ่าน
TOP