x close

โจรเหิม บุกปล้นรถขนเงิน ธ.กสิกรไทย ปัตตานี-ถูกยิงดับ 1


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก krobkruakao.com

            โจรเหิม บุกปล้นรถขนเงินธนาคารกสิกรไทย สาขาปาลัส ต.ลางา อ.มายอ จ.ปัตตานี ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย ส่วนคนร้ายที่เหลือหลบหนีไปได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ของธนาคาร เจ็บ 2 ราย

            ช่วงบ่ายวันนี้ (30 พฤษภาคม 2556) เกิดเหตุคนร้ายไม่ต่ำกว่า 4 คน ใช้รถยนต์กระบะ 2 คัน ก่อเหตุปล้นรถขนเงินของธนาคารกสิกรไทย สาขาปาลัส อ.มายอ จ.ปัตตานี โดยขณะเกิดเหตุคนร้ายได้ยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ของธนาคาร ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ของธนาคารได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ส่วนคนร้ายเสียชีวิต 1 ราย ในขณะคนร้ายอีก 3 คน อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไปโดยที่ไม่ได้เงินไปด้วย

            ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ธนาคารกำลังเตรียมขนเงินเพื่อนำไปเก็บไว้ที่คลัง จ.ปัตตานี ในระหว่างนั้นได้มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 4 คน พร้อมอาวุธปืนครบมือ เข้ามาปล้นจึงเกิดการยิงกันขึ้นเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ของธนาคาร ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ขา ส่วนคนร้ายถูกยิงสวนจนเสียชีวิต 1 ราย จากนั้นคนร้ายที่เหลือได้ขับรถ 2 คัน หลบหนี

            อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามคนร้าย จนทำให้เกิดการยิงต่อสู้กันอีกครั้ง ปรากฏว่า กระสุนของตำรวจไปถูกยางรถของคนร้าย ทำให้ไม่สามารถขับหนีต่อไป จึงต้องทิ้งรถไว้ ก่อนจะขึ้นรถอีกคัน เพื่อหลบหนีแทน และจากการตรวจสอบรถที่ถูกทิ้งไว้ พบว่า เป็นรถยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 7068 ปัตตานี ซึ่งเป็นทะเบียนปลอม จากการตรวจสอบทราบว่าถูกปล้นมาจากพื้นที่ อบต.น้ำบ่อ อ.ปะนาเระ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรเหิม บุกปล้นรถขนเงิน ธ.กสิกรไทย ปัตตานี-ถูกยิงดับ 1 โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2556 เวลา 17:36:16 1,574 อ่าน
TOP