x close

ชายพิการอเมริกัน ค้นพบวิธีถึงจุดสุดยอดใหม่ แค่ดูดนิ้วโป้ง


เรฟ บิ๊กส์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก m.go.vn, mixedmartialarts.com

          เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2556 เว็บไซต์ไอบีไทมส์ เปิดเผยเรื่องเราสุดน่าฉงนของชายพิการชาวอเมริกันรายหนึ่ง ที่แม้ว่าร่างกายจะพิการตั้งแต่เอวลงไป แต่เขาก็ได้ค้นพบหนทางสู่จุดสุดยอดที่ไม่เหมือนใคร นั่นคือการดูดนิ้วโป้ง

          ชายรายนี้มีชื่อว่า เรฟ บิ๊กส์ วัย 43 ปี จากเมืองโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เขาเป็นอัมพาตตั้งแต่เอวลงไป หลังจากที่ตกจากหลังคา และคอได้รับการกระแทกอย่างแรง ซึ่งนั่นหมายความว่า เขาไม่มีความรู้สึกใด ๆ เลยบริเวณร่างกายช่วงล่าง และสำหรับชายชาตรีอย่างเขา การที่ร่างกายท่อนล่างเขาเป็นอัมพาต นับเป็นเรื่องยากจะยอมรับได้ในตอนแรก เพราะเขาไม่สามารถจะมีเพศสัมพันธ์ได้อีก

          แต่หลังจากนั้นไม่นาน เขากลับพบหนทางใหม่ที่ทำให้ตัวเองถึงจุดสุดยอดได้อย่างง่าย ๆ เมื่อวันหนึ่ง แฟนสาวของเขาได้นวดและดูดนิ้วโป้งของเขาดู และนั่นทำให้เขาค้นพบว่า นิ้วโป้งของเขานั้นช่างอ่อนไหว รู้สึกว่ามันเป็นอวัยวะที่ทดแทนเจ้าโลกที่ใช้การไม่ได้เป็นอย่างดี และถึงจุดสุดยอดได้จากการดูดนิ้วโป้ง


เรฟ บิ๊กส์


          เรฟ บิ๊กส์ กล่าวว่า "เวลาที่ถูกดูดนิ้วโป้งนั้น ผมรู้สึกมีพละกำลังและเข้าใกล้จุดสุดยอดจริง ๆ มันน่าประหลาดใจมาก ผมไม่เคยคิดว่ามันจะเป็นไปได้ แต่มันเป็นไปแล้วจริง ๆ การนวดและดูดนิ้วโป้ง ทำให้ผมรู้สึกเหมือนกับถูกสัมผัสอวัยวะเพศเลยล่ะ"

          จากกรณีดังกล่าว นักบำบัดด้านเพศสัมพันธ์ ได้เปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วสิ่งที่เรฟเป็นนั้น เรียกว่าการโอนถ่ายจุดสุดยอด ซึ่งมักจะเกิดขึ้นกับผู้ป่วยอัมพาต ที่เมื่อสูญเสียการรับความรู้สึกที่อวัยวะเพศไป จุดรับการกระตุ้นทางเพศก็จะถูกถ่ายโอนไปยังอวัยวะส่วนอื่นที่ยังคงใช้งานได้ดีอยู่

          ทั้งนี้ ปัจจุบันเรฟได้ก่อตั้งองค์กร Sexability เพื่อช่วยเหลือและให้คำปรึกษาผู้พิการคนอื่น ๆ ให้กลับมามีความสุขทางเพศได้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายพิการอเมริกัน ค้นพบวิธีถึงจุดสุดยอดใหม่ แค่ดูดนิ้วโป้ง โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2556 เวลา 08:26:03 2,925 อ่าน
TOP