x close

เสก โลโซ แจงคลิปคลั่งฟาดกีตาร์ บอกเป็นศิลปะ เมืองนอกก็ทำ


เสก โลโซ แจงคลิป เสก โลโซ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เสก โลโซ แจงคลิป เสก โลโซ คลั่ง! ฟาดกีตาร์บนเวทีคอนเสิร์ตไม่ยั้ง ฉุน เสียงไม่ดี ที่ตะวันแดง ขอนแก่น ระบุเป็นฟีลลิ่งตามสไตล์ร็อคแอนด์โรล บอกทำมานานแล้ว ไม่ได้ตั้งใจแสดงความป่าเถื่อน แต่เป็นศิลปะ

            เป็นเรื่องอีกแล้ว สำหรับ เสก โลโซ หรือ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อคเกอร์หนุ่มชื่อดัง ที่ล่าสุดมีการปล่อย คลิป เสก โลโซ เขวี้ยงกีตาร์ ทุ่มไมโครโฟน บนเวทีแสดงคอนเสิร์ต เผยแพร่ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้

            โดยล่าสุด วานนี้ (30 พฤษภาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของ เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Karn Wiphakorn ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า "คลิปที่พี่เสกพังกีตาร์ที่ตะวันแดงขอนแก่นไม่ต้องตกใจนะคะ มันเป็นคอนเซ็ปต์อัลบั้มชุดใหม่ที่ออกจะฮาร์ดคอร์ไปสักหน่อย เร็ว ๆ นี้พบกับเพลงใหม่ ขอตายในอ้อมกอดเธอ โดนใจมากขอบอก" ก่อนที่ข้อความนี้จะถูกลบทิ้งในเวลาต่อมา

            นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ติดต่อไปยัง กานต์ วิภากร เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าวอย่างแน่ชัดอีกครั้ง โดยเจ้าตัวระบุว่า ไม่มีอะไร เป็นฟีลลิ่ง ๆ อารมณ์พาไปค่ะ ขอยืนยันว่าพี่เสกไม่ได้เมาจนรั่วอย่างแน่นอน ในวันที่ 4 มิถุนายน ทาง เสก โลโซ จะมีแถลงข่าวอัลบั้มใหม่และจะพูดทุกเรื่องที่เกิดขึ้น

            ด้าน เสก โลโซ เปิดใจกับนักข่าวช่อง 3 ว่า ไม่มีอะไร เล่นคอนเสิร์ต สนุกสนานไปตามฟีล ส่วนตัวไม่ได้มองว่าแปลก หรือพิสดารอะไร ผมเป็นคนโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของตนเอง จริง ๆ แล้วการทุบกีตาร์เกิดมานานแล้วในต่างประเทศ เค้าก็ทุบกันเยอะแยะ คนไทยอาจไม่เคยเห็น เขาเลยรู้สึกตกใจ ผมมองว่าเป็นศิลปะ ร็อคแอนด์โรลมันก็ต้องดุเด็ดเผ็ดมันส์บ้าง ไม่ได้รู้สึกอะไร และผมก็ไม่ได้ฟาดครั้งแรก เพียงแต่เมื่อก่อนยังไม่ได้มีการโพสต์ลงเน็ต ไม่ได้ตั้งใจจะให้ออกมาแสดงถึงความป่าเถื่อนอะไร





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ แจงคลิปคลั่งฟาดกีตาร์ บอกเป็นศิลปะ เมืองนอกก็ทำ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2559 เวลา 09:39:44 5,284 อ่าน
TOP