x close

ฮือฮา! เต้นลีลาศหน้าศพ ไว้อาลัยครูที่ภูเก็ต

 เต้นลีลาศหน้าศพ ไว้อาลัยครูที่ภูเก็ต

 เต้นลีลาศหน้าศพ ไว้อาลัยครูที่ภูเก็ต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าวโพสต์โดย คุณDuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เต้นลีลาศหน้าศพ ไว้อาลัยอดีตครูภูเก็ต โดยเพื่อนสนิท ลูกศิษย์ รวมตัวกันกว่า 50 คน เต้นลีลาศไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย เผยผู้ตายชื่นชอบลีลาศเป็นชีวิตจิตใจ

          เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดพุทธมงคลนิมิต ถ.ดีบุก ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นงานสวดอภิธรรมศพ นางผ่องศรี สวัสดี อายุ 72 ปี อดีตข้าราชการครูโรงเรียนบางเทา และอดีตนักแสดงสมทบเรื่อง Hang Over 2 ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

          โดยในงานสวดอภิธรรมศพนั้น สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก เนื่องจากบรรดาญาติสนิทเพื่อน ๆ  และลูกศิษย์ รวมกว่า 50 คน ได้พร้อมใจกันเต้นลีลาศให้กับผู้ตายหน้าศพเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อไว้อาลัย เนื่องจากผู้ตายชื่นชอบการเต้นลีลาศเป็นชีวิตจิตใจ

          ด้าน พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า คุณครูผ่องศรี เป็นคุณครูที่ชอบเต้นลีลาศมาก โดยสั่งสอนลูกศิษย์ให้เป็นคนดีต่อสังคมมาหลายต่อหลายรุ่น ส่วนตัวเองก็ยังนับถือและรู้สึกเสียใจกับการจากไปของครูผ่องศรี และคืนนี้ (29 พฤษภาคม) เป็นการสวดคืนสุดท้าย ซึ่งหลังจากที่พระสวด ลูกหลาน ลูกศิษย์ และเพื่อนพ้องก็ได้รวมตัวกันเต้นลีลาศเพื่อไว้อาลัยให้กับครูผ่องศรี





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! เต้นลีลาศหน้าศพ ไว้อาลัยครูที่ภูเก็ต โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2556 เวลา 11:48:14 1,872 อ่าน
TOP