x close

ดาวพฤหัสย้ายราศี 2556 ตกมิถุน-ตุลย์-ธนู โหรชี้ส่งผลดี


 ดาวพฤหัสย้ายราศี 2556


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการปากโป้ง โพสต์โดย คุณ CH8vdo สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
        
            ดาวพฤหัสย้ายราศี 2556 ตกลัคนาราศีมิถุน ราศีตุลย์ และราศีธนู อาจารย์อารี สวัสดี นายกสมาคมดาราศาสตร์-โหรฯ ชี้ส่งผลดี เพราะดาวพฤหัสเป็นดาวมงคล

            ในช่วงนี้มีหลายคนให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่อง "ดาวพฤหัสย้ายราศี 2556" ซึ่งผ่านไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 30 พฤษภาคม โดยโหราศาสตร์จากหลายสำนัก ก็ออกมากล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า ดาวพฤหัสย้ายราศีในครั้งนี้ จะส่งผลต่อชะตาชีวิตของชาวราศีมิถุน ราศีธนู และราศีตุลย์ครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งอาจจะเป็นในทิศทางที่ไม่ค่อยดีนัก

            ทางรายการปากโป้ง (30 พฤษภาคม) จึงได้เชิญ "อาจารย์อารี สวัสดี" นายกสมาคมดาราศาสตร์ และประธานมูลนิธิโหรแห่งประเทศไทย มาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องดาวพฤหัสย้าย ว่าจะส่งผลร้ายจริงหรือไม่

            โดยอาจารย์อารี เปิดเผยว่า การย้ายลัคนาของดาวพฤหัสที่ทุกคนกำลังตื่นตระหนกนั้น เป็นเพียงการย้ายตำแหน่งมาทำมุมกับดาวพุธ และดาวศุกร์ ซึ่งการทำมุมของดาวทั้งสามดวง ถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับดวงชะตามนุษย์ทุกราศี ส่วนความเชื่อที่อ้างว่า จะทำให้ชาวราศีมิถุนกับราศีตุลย์นั้น ดวงชะตาตกต่ำ ถือว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะดาวพฤหัสเป็นดาวดี เป็นดาวมงคล เมื่อไปตกตำแหน่งไหนก็จะช่วยสนับสนุนให้ทุกอย่างดีขึ้น

            นอกจากนี้ อาจารย์อารี ยังได้เปรียบเทียบตำแหน่งของดวงดาวกับการผสมพยัญชนะไทยด้วย โดยยกตัวอย่าง ว่า พยัญชนะ ร.เรือ อยู่เฉย ๆ ไม่มีความหมาย แต่ถ้ามารวมกับ ว.แหวน และ ย.ยักษ์ ก็จะเป็นคำว่ารวยทันที ก็เหมือนกับดวงดาวหากตกมุมอยู่ในตำแหน่งดี ก็จะเกิดเป็นความหมายที่ดี

            ท้ายนี้ นายกสมาคมดาราศาสตร์ ยังกล่าวฝากอีกว่า ไม่อยากให้เข้าใจว่าเรื่องของดวงดาวจะมีแค่เรื่องเลวร้าย ถ้าศึกษาอย่างละเอียด ก็จะทราบว่า มีเรื่องของความโชคดี ไม่ใช่มีแต่เรื่องบั่นทอนดวงชะตาเสมอไป สำหรับเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตของคนเรานั้น ไม่ได้เกิดจากการเปลี่ยนตำแหน่งของดวงดาวอย่างเดียว แต่ขึ้นอยู่กับการกระทำของเรา เพราะหากเราทำดีก็จะได้รับสิ่งดี ๆ ตอบแทน





    
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
รายการปากโป้ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาวพฤหัสย้ายราศี 2556 ตกมิถุน-ตุลย์-ธนู โหรชี้ส่งผลดี โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2556 เวลา 12:00:06 4,646 อ่าน
TOP