x close

จับ 2 มือปืนรัวยิงหลานอดีต ส.อบจ.ปราจีนบุรี


คดีฆ่าหลายเขย อิน ดีแสวง

คดีฆ่าหลายเขย อิน ดีแสวง

คดีฆ่าหลายเขย อิน ดีแสวง

คดีฆ่าหลายเขย อิน ดีแสวง



จับ2มือปืนรัวยิงหลานอดีตส.อบจ.ปราจีนบุรี (ไอเอ็นเอ็น)

          จับแล้ว 2 มือปืน รัวยิงหลานอดีต ส.อบจ.ปราจีนบุรี-นายก อบต.หนองกี่ ดับ 2 สาหัส 1 ได้ที่ลาวซุกปีกเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติ

          จากคดีครึกโครม มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 คน ในหมู่บ้านแหลมไผ่ หมู่ 1 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นหลานชาย-หลานเขยของนายอิน ดีแสวง อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกี่ (อบต.) อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

          ล่าสุด (1 มิถุนายน) พล.ต.ต.อัครชัย พงษ์ศิริ ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ได้เรียกประชุมชี้แจงมอบนโยบายการติดตามสืบสวนจับกุมผู้ต้องหาทราบว่า ผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายชัยนาท กงแก้ว อายุ 37 ปี และนายไชโย รักแดง อายุ 28 ปี ตามพบรถที่ใช้ในการก่อเหตุ และทราบว่าผู้ต้องหาเป็นเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติในประเทศลาว จึงได้ร่วมกับ ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร ขอความร่วมมือต่อกงสุลใหญ่แขวงสะหวันเขต ปปส.ลาว จับกุมผู้ต้องหา ทั้ง 2 คน พร้อมของกลาง กระสุนปืนและยาเสพติด (ยาบ้า) ได้ที่บ้านพักนายชัยนาท ที่ประเทศลาว ขณะนี้ดำเนินคดีที่ลาวรอส่งตัวมาดำเนินคดีในไทยต่อไป

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม สำหรับ นายชัยนาท กงแก้ว อายุ 37 ปี เป็นพ่อ นายเอกลักษณ์ กงแก้ว อายุ 20 ปี หนึ่งใน 3 รายที่ถูกยิงทิ้งและพบศพในป่าละเมาะไร่ข้าวโพดริมถนน อ.กบินทร์บุรี เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2555 ในเบื้องต้นตำรวจสรุปการตายทั้ง 3 คน ว่า เป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติดของผู้ที่อยู่นอกประเทศ รวมไปถึงตัว นายชัยนาท เองก็เคยถูกตามล่าตัวเช่นกัน













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ 2 มือปืนรัวยิงหลานอดีต ส.อบจ.ปราจีนบุรี โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2556 เวลา 09:49:08 2,292 อ่าน
TOP