x close

สยอง! รถกระบะ 2 คันชนกัน ที่นครพนม เสียชีวิต 5 ราย

รถชน



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         รถกระบะชนกันที่ อ. บ้านแพง จ.นครพนม พังยับ มีคนเสียชีวิต 5 คน บาดเจ็บสาหัส 2 คน

         เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพง จ.นครพนม รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกัน และมีผู้เสียชีวิตที่ถนนหลวงหมายเลข 212 สายนครพนม-อำเภอบ้านแพง จ.นครพนม จึงได้ประสานแพทย์เวร โรงพยาบาลอำเภอบ้านแพง พร้อมหน่วยกู้ภัยไปช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์  มิตซูมิชิ ไทรทัน สีดำ 4 ประตู  ทะเบียน กข-7476 นครพนม ชนประสานงานกับรถยนต์  มิตซูมิชิ ไทรทัน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บจ-7851 มุกดาหาร เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย และสภาพรถพังยับเยิน โดยมีผู้เสียชีวิตที่ติดในรถคันแรก 3 ราย และบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ส่วนรถคันที่ 2 มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หน่วยกู้ภัยจึงนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลอำเภอบ้านแพง จ.นครพนม ต่อไป

         จากการสอบสวนทราบว่า รถยนต์คันแรกนั้น มีคนขับคือนายชุมพล  สิงคะ วัย 40 ปี มุ่งหน้ากลับจากจังหวัดขอนแก่นสู่ จังหวัดนครพนม โดยมีภรรยา พ่อ ลูกชาย และน้องสาวนั่งมาด้วย จนมาเมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถได้ประสานงานกับกระบะคันที่ 2 ที่ขับสวนมา จนเป็นเหตุให้นายชุมพล คุณพ่อ และลูกชายเสียชีวิต ส่วนภรรยาและน้องสาวบาดเจ็บสาหัส โดยที่รถคันที่ 2 นั้น ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร รู้เพียงแค่เป็นช่างซ่อมนาฬิกาเท่านั้น เบื้องต้นตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุและดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! รถกระบะ 2 คันชนกัน ที่นครพนม เสียชีวิต 5 ราย โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2556 เวลา 14:10:47 1,665 อ่าน
TOP