x close

หึงโหด! สามีราดน้ำมันย่างสดภรรยา หลังขอหย่า - มีหนุ่มมาตามจีบ







 
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สามีตามง้อภรรยาหนีมาบ้านเกิด แต่ภรรยาไม่กลับ แถมภรรยายังจะให้ 4 แสนแลกใบหย่า หลังทราบความจริงมีหนุ่มมาติดพันภรรยาจึงหึงหวง ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาหวังให้เสียโฉม

          เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันนี้ (2 มิถุนายน 2556) ร.ต.ต.พิทักษ์ จันตา ร้อยเวร สภ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุ นางสาวชุติมา ทองใคร้ อายุ 37 ปี ชาวบ้านท่าไคร้ จ.บึงกาฬ ถูก นายจิรวัฒน์  แก้วสุข อายุ 53 ปี ผู้เป็นสามี ราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผา ก่อนถูกนำส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลบึงกาฬ ด้วยอาการถูกไฟไหม้ร่างกาบกว่า 60% มีบาดแผลสาหัสทั่วทั้งร่างกายตั้งแต่ใบหน้าลงไปถึงเอว นอกจากนั้น ยังมีรอยไฟไหม้ที่ขาขวาและแขนทั้ง 2 ข้าง โดยตอนนี้แพทย์ให้ใส่เครื่องช่วยหายใจทางปาก

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนสามารถจับกุม นายจิรวัฒน์ ซึ่งหลบหนีไปหลังก่อเหตุได้ ที่โรงพยาบาลบึงกาฬ หลัง นายจิรวัฒน์ เข้ามาให้แพทย์ทำแผลไฟไหม้ที่แขนและขาข้างขวาให้ในห้องฉุกเฉิน หลังทำแผลเสร็จจึงถูกควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองบึงกาฬ ทันที 

          โดย นายจิรวัฒน์ อ้างว่าได้แต่งงานอยู่กินกับ น.ส.ชุติมา มาได้ 12 ปีแล้ว แต่เดือนที่ผ่านมาจนกับภรรยาทะเลาะกัน น.ส.ชุติมา จึงบอกว่าจะกลับมาบ้านที่บึงกาฬเพื่อจ้างช่างมาต่อเติมบ้าน แต่ก็ไม่ยอมกลับไปที่หาดใหญ่สักที เมื่อ 10 วันก่อน ตนจึงตามมาง้อ แต่ตามตื๊ออยู่ 7 วัน น.ส.ชุติมา ยังยืนยันว่าไม่กลับและขอเลิก พร้อม น.ส.ชุติมา ยังเสนอจ่ายเงินให้ 4 แสนบาทแลกกับการหย่า โดยนัดจ่ายเงินกันเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ช่วงเช้าของวันนั้นญาติของ น.ส.ชุติมา ได้กระซิบบอกว่ามีชายอื่นมาติดพัน น.ส.ชุติมา แล้ว ตนจึงไปถามความจริงจาก น.ส.ชุติมา

          เมื่อ นายจิรวัฒน์ ได้ทราบความจริง จึงหึงหวงและ ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปซื้อน้ำมันที่ปั๊มมา 1 ลิตร ใส่ขวดโค้ก ตั้งใจจะราดใบหน้า น.ส.ชุติมา แล้วจุดไฟเผาให้เสียโฉม เพื่อไม่ให้ชายอื่นมาชอบ แต่ขณะที่ถือขวดน้ำมันเดินเข้าหา น.ส.ชุติมา เห็นท่าทางไม่ดีจึงวิ่งหนี ตนก็วิงไล่ตาม แต่เกิดสะดุดตกหลุมพักน้ำเสียข้างบ้านจนล้ม จึงใช้น้ำมันราดไปที่ลำตัวและใบหน้าของ น.ส.ชุติมา พร้อมจุดไฟแช็คเผาทั้งเป็นทันทีต่อหน้าญาติ ๆ ที่ร้องห้ามปราม แต่ตัวเองก็โดนไฟไหม้ที่แขนและขาด้วยเนื่องจากยืนอยู่ใกล้กัน 

          ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมควบคุมตัว นายจิรวัฒน์ ไปดำเนินคดีต่อไป 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงโหด! สามีราดน้ำมันย่างสดภรรยา หลังขอหย่า - มีหนุ่มมาตามจีบ โพสต์เมื่อ 2 มิถุนายน 2556 เวลา 16:10:59 1,299 อ่าน
TOP