x close

สามีจุดไฟเผาภรรยาสาหัส หึง! ไม่ยอมคืนดี-จ้าง 4 แสน ขอหย่า


สามีจุดไฟเผาภรรยา ทั้งเป็น หึง ไม่ยอมคืนดี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เกิดเหตุสลดที่ จ.บึงกาฬ เมื่อสามีตามง้อขอคืนดีภรรยาแต่ไม่เป็นผล อีกทั้งเมื่อทราบข่าวว่า ภรรยามีชายอื่นมาติดพัน จึงเกิดความหึงหวง ก่อนไปซื้อน้ำมันมาราดแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น จนฝ่ายหญิงอาการสาหัส ขณะที่มือเผาก็บาดเจ็บด้วย

            เมื่อเวลา 08.00 น. ของวานนี้ (2 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบึงกาฬว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกไฟเผามารักษาตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบ ทราบชื่อคือ น.ส.ชุติมา อายุ 37 ปี ชาว จ.บึงกาฬ มีบาดแผลถูกไฟไหม้ทั่วร่างกายตั้งแต่ใบหน้าลงไปถึงเอว นอกจากนั้นยังมีรอยไฟไหม้ที่ขาขวาและแขนทั้ง 2 ข้าง อาการสาหัส ส่วนมือราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผา คือ นายจิรวัฒน์ แก้วสุข อายุ 53 ปี ชาว จ.สงขลา ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.ชุติมา หลังก่อเหตุนายจิรวัฒน์ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

            จนกระทั่งในเวลาต่อมา นายจิรวัฒน์  ได้เข้ามาทำแผลในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลบึงกาฬเช่นดียวกัน เนื่องจากถูกไฟไหม้ที่แขนและขาข้างขวา หลังทำแผลเสร็จเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองบึงกาฬ โดยนายจิรวัฒน์ ให้การว่า แต่งงานอยู่กินกับ น.ส.ชุติมา เป็นเวลา 12 ปี มีลูกชาย 1 คน อายุ 6 ขวบ มีอาชีพขับรถแท็กซี่ ส่วน น.ส.ชุติมา ทำงานเป็นหมอนวดแผนโบราณ ช่วยกันเก็บเงินจนได้ซื้อที่ดินและสวนยางพารา 14 ไร่ เพิ่งเปิดกรีดยางได้ 1 ปี แต่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เกิดทะเลาะกัน น.ส.ชุติมา บอกว่า จะกลับมาบ้านที่บึงกาฬเพื่อจ้างช่างมาต่อเติมบ้าน จากนั้นก็ไม่ยอมกลับไปที่หาดใหญ่อีก

            จากนั้น นายจิรวัฒน์ จึงตามมาง้อโดยพักที่บ้านญาติของ น.ส.ชุติมา ตื๊ออยู่ 7 วัน น.ส.ชุติมา ก็ยังยืนยันว่า ไม่กลับ และจะขอเลิกพร้อมจ่ายเงินให้ 4 แสนบาท แลกกับการหย่า โดยนัดจ่ายเงินกันเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2556 จนนายจิรวัฒน์ ทราบว่า ภรรยามีชายอื่นมาติดพัน จึงเกิดความหึงหวง ก่อนขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อน้ำมันที่ปั๊มมา 1 ลิตร ตั้งใจจะราดใส่ใบหน้า น.ส.ชุติมา แล้วจุดไฟเผาเพื่อให้เสียโฉม จะได้ไม่มีชายอื่นมายุ่ง ไม่ได้หวังให้ตาย ส่วน น.ส.ชุติมา เห็นท่าทางไม่ดีจึงวิ่งหนี เมื่อหกล้มจึงถูกนายจิรวัฒน์นำน้ำมันราดไปที่ลำตัวและใบหน้าพร้อมจุดไฟเผาทั้งเป็นต่อหน้าญาติ ๆ ที่ร้องห้ามปราม

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งข้อหานายจิรวัฒน์ ฐานพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป




 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีจุดไฟเผาภรรยาสาหัส หึง! ไม่ยอมคืนดี-จ้าง 4 แสน ขอหย่า โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2556 เวลา 08:24:41 1,303 อ่าน
TOP