x close

แมน เตาปูน โร่พบตำรวจ แจงคลิปอันธพาลฯ ยันไม่ได้ทำร้าย จุ้ย ประตูน้ำ


แมน เตาปูน


แมน เตาปูน โร่พบตำรวจ แจงคลิปอันธพาลครองเมือง (ไอเอ็นเอ็น)

 
          แมน เตาปูน โร่พบตำรวจ สน.โชคชัย แจงคลิปอันธพาลครองเมือง ยืนยัน ไม่ได้ลงมือทำร้ายคู่กรณี จุ้ย ประตูน้ำ

          วันนี้ (3 มิถุนายน 2556) นายสุขสันต์ คงอุดม หรือ แมน เตาปูน บุตรชาย นายชัชวาลย์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน พร้อม นายเบิ้ม คนสนิท ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒนกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย เพื่อให้ปากคำในกรณีได้ปรากฏในคลิปวิดีโอชื่อ "อันธพาลครองเมือง" ที่ส่งต่อกันในโซเชียลเน็ตเวิร์ก เป็นภาพที่กลุ่มของ นายแมน เตาปูน ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันกับคู่กรณีในสถานบันเทิง ย่านเลียบด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

          โดย นายแมน เตาปูน ยืนยันว่า ไม่ได้ลงมือทำร้าย นายจุ้ย ประตูน้ำ คู่กรณี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะนั่งดื่มกินกันในร้านอาหาร ตนถูกคู่กรณีชี้หน้าหลายครั้ง จึงลุกไปสอบถามว่า เรียกทำไม เพราะว่าเคยเห็นหน้ากันมาก่อน แล้วต่อมาได้เกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น จากนั้นตนก็ได้ถูกกันตัวออกมาจากร้าน พร้อมกลับขึ้นรถทันที ส่วนสาเหตุของการทะเลาะวิวาทนั้น อาจเป็นการเข้าใจผิดกัน โดยปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องกับประเด็นชู้สาวแต่อย่างใด

          ด้าน พ.ต.อ.ธนวัตร กล่าวว่า ในวันนี้จะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา นายเบิ้ม ฐานทำร้ายร่างกาย ส่วน นายแมน เตาปูน ยังไม่มีการแจ้งข้อหา เนื่องจากยังไม่มีผู้เสียหายรายใดมาแจ้งความ รวมถึงไม่มีภาพปรากฏว่าร่วมทำร้ายคู่กรณี พร้อมกันนี้ พ.ต.อ.ธนวัตร ยังกล่าวด้วยว่า สำหรับ นายจุ้ย ประตูน้ำ คู่กรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกให้มาพบ เพื่อให้ปากคำแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อ จึงฝากประชาสัมพันธ์ให้เดินทางมาให้ข้อมูล ซึ่งยืนยันเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมน เตาปูน โร่พบตำรวจ แจงคลิปอันธพาลฯ ยันไม่ได้ทำร้าย จุ้ย ประตูน้ำ โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2556 เวลา 18:11:46 2,165 อ่าน
TOP