x close

อภิสิทธิ์ จวก ปลอดประสพ ด่าม็อบ ไอ้เห้ ชี้เติมเชื้อไฟความขัดแย้ง


อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          อภิสิทธิ์ จวก ปลอดประสพ ด่าม็อบว่า ไอ้เห้_ พร้อมกับยกเลิกการสร้างศูนย์ประชุมภูเก็ต เป็นการเติมเชื้อไฟความขัดแย้งของประชาชน
 
          วันนี้ (4 มิถุนายน 2556) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ นายปลอดประสพ สุรัสวดี ปราศรัยบนเวที เพื่อไทย เพื่ออนาคตประเทศไทย ที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา เกี่ยวกับการด่าผู้ชุมนุมเรื่องน้ำว่า ไอ้เห้_ ว่า การปราศรัยเช่นนี้ถือเป็นเรื่องหยาบคาย ไม่สมควรทำ ส่วนเรื่องการสร้างศูนย์ประชุมที่ จ.ภูเก็ต โดยระบุว่า ไม่มีอารมณ์สร้าง นอกจากว่าคนภูเก็ตเลือกพรรคเพื่อไทย ถึงจะสร้างให้นั้น การพูดเช่นนี้อาจสร้างความขัดแย้ง และทำให้ประเทศเข้าสู่ภาวะความเลวร้ายได้ เหมือนกับที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า จังหวัดไหนเลือกพรรคไทยรักไทย ก็จะดูจังหวัดนั้นก่อน
 
          นอกจากนี้ นายอภิสิทธิ์ กล่าวอีกว่า ประเด็นที่นายปลอดประสพบอกว่า พรรคประชาธิปัตย์ยกเลิกการสร้างที่ประชุม จ.เชียงใหม่ เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ความจริงคือ การสร้างศูนย์ประชุมเชียงใหม่ มีปัญหาหลายอย่าง แต่พวกตนก็ไม่ได้ขัดขวางไม่ให้ทำ เพราะถ้าขัดขวางจริง ศูนย์การประชุมเชียงใหม่คงไม่เสร็จเหมือนในวันนี้ ขณะที่รัฐบาลชุดนี้ กลับยกเลิกสร้างศูนย์ประชุม จ.ภูเก็ต เรื่องนี้จะเป็นการแบ่งแยกประชาชนให้มีการเกลียดชังรัฐบาลมากขึ้น
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ จวก ปลอดประสพ ด่าม็อบ ไอ้เห้ ชี้เติมเชื้อไฟความขัดแย้ง โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2556 เวลา 15:52:51 1,388 อ่าน
TOP