x close

เด็กอนุบาลพลัดตกแท็งก์น้ำหมู่บ้านดับ เหตุสะเพร่าไม่ปิดฝา



เด็กอนุบาลพลัดตกแท็งก์น้ำหมู่บ้านดับ เหตุสะเพร่าไม่ปิดฝา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           สลด! เด็กอนุบาล วัย 6 ขวบ พลัดตกแท็งก์น้ำประปาของหมู่บ้าน ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร เสียชีวิต หลังปีนขึ้นไปเล่น แต่พลัดร่วงเพราะฝาแท็งก์ไม่ได้ปิด

           วันนี้ (4 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละแม รับแจ้งเหตุเด็กพลัดตกแท็งก์เก็บน้ำขนาดใหญ่ ที่ตลาดละแมเมืองใหญ่ ม.7 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร จึงประสานไปยังหน่วยกู้ภัย พร้อมรุดไปตรวจสอบ

           ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบว่า ด้านหลังตลาดละแมเมืองใหม่ มีแท็งก์เก็บน้ำขนาดใหญ่ สำหรับเก็บน้ำประปาของหมู่บ้าน ลึกประมาณ 5 เมตร กว้าง 4 เมตร ทรงกลม มีฝาเปิดอ้าอยู่ด้านบน ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามให้การช่วยเหลือโดยใช้รถดับเพลิงดูดน้ำออกจากแท็งก์และใช้ชุดประดาน้ำดำลงไป ร่วม 30 นาที กว่าจะพบร่างของ เด็กชายศุภณัฐ บัวสุข หรือ น้องกอล์ฟ อายุ 6 ขวบ ที่ก้นแท็งก์น้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พยายามปั๊มหัวใจและพาน้องกอล์ฟส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันการ เสียชีวิตในที่สุด

           จากการสอบถาม เด็กชายแมน (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ เพื่อนของน้องกอล์ฟ เล่าว่า ขณะที่กำลังเล่นกันข้างแท็งก์น้ำเพื่อรอพ่อกับแม่ขายไก่ทอดที่ตลาดนั้น น้องกอล์ฟได้ชวนกันปีนขึ้นไปเล่นที่แท็งก์น้ำดังกล่าว แต่ตนไม่กล้าขึ้นไป น้องกอล์ฟเลยขึ้นไปคนเดียว และพอน้องกอล์ฟชะโงกดูที่ฝาปิดแท็งก์ ก็ร่วงลงไปในแท็งก์น้ำทันที ตนจึงวิ่งไปเรียกคนมาช่วย แต่ก็ไม่ทัน

           อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า แท็งก์เก็บน้ำดังกล่าว มีรูสำหรับใส่กุญแจแต่ไม่มีกุญแจสวมใส่และไม่ได้ทำรั้วกั้นเพื่อป้องกันการขึ้นไปบนหลังคาแต่อย่างใด ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ตำรวจเร่งสอบสวนว่า ฝาแท็งก์ที่ไม่ได้ปิดเป็นความบกพร่องของใคร เพื่อจะดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กอนุบาลพลัดตกแท็งก์น้ำหมู่บ้านดับ เหตุสะเพร่าไม่ปิดฝา โพสต์เมื่อ 4 มิถุนายน 2556 เวลา 15:56:50
TOP