x close

ครูอังกฤษฉาว ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนเด็กสาว หลังพบไดอารี่สารภาพรัก



ครูอังกฤษฉาว ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนเด็กสาว หลังพบไดอารี่สารภาพรัก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า ครูชาวอังกฤษฉาว ถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุข่มขืนนักเรียนหญิงวัย 15 ปี หลังอ่านไดอารี่ของเด็กสาวรายนี้แล้วพบว่าเธอแอบรักอยู่

           รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ. 2004 แต่เด็กสาวเก็บงำเอาไว้นานถึง 8 ปี ก่อนเธอจะตัดสินใจฟ้องศาลเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเด็กสาวรายนี้ซึ่งปัจจุบันอายุ 23 ปีแล้ว ได้เปิดเผยว่า เมื่อสมัยที่เธออายุ 15 ปี และเรียนอยู่ชั้น ม.3 เธอแอบรักนายสตีเฟน โบเวอร์ส วัย 35 ปี ซึ่งเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่มีเสน่ห์มาก ถึงขั้นเขียนบันทึกลงในไดอารี่ว่าเธอแอบรักเขา กระทั่งวันหนึ่ง เธอลืมไดอารี่ไว้ในห้องเรียน และนายโบเวอร์สก็ได้มาเห็นเข้า เขาจึงเปิดอ่านและพบข้อความบรรยายความรู้สึกที่มีให้เขาอยู่ภายในนั้น

           หลังจากนั้น โบเวอร์สก็ได้เข้าไปเขียนกลอนในเว็บไซต์ของนักเรียน มีใจความแสดงให้รู้ว่าเขาได้เห็นไดอารี่ของเธอแล้ว และเขาก็รู้สึกดีกับเธอเช่นกัน เธอจึงไม่รอช้า ตอบกลับข้อความส่วนตัวทางอินเทอร์เน็ต และตอนนั้นเองที่โบเวอร์ได้สารภาพกับเธอว่า เขาเองก็รักเธอเหมือนกัน

           จากนั้นความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่างครูกับนักเรียนก็ได้เริ่มต้นขึ้น โบเวอร์สและเธอแอบจูบกันในโรงเรียน ก่อนที่โบเวอร์สจะชวนไปบ้านของเขา และทั้งคู่ก็มีอะไรกันด้วยความเต็มใจ เพราะเธอเองก็รู้สึกรักเขามาก จนให้เขาได้ทั้งชีวิต แต่แล้ววันหนึ่ง โบเวอร์สก็ขอมีอะไรกับเธออีก แต่เธอไม่สบาย จึงได้บอกเขาว่ารู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไร ซึ่งโบเวอร์สก็ไม่สนใจ และข่มขืนเธอ

           อย่างไรก็ดี คดีนี้กำลังอยู่ระหว่างการไต่สวนในชั้นศาล โดยมีรายงานว่า ระหว่างที่เหยื่อกำลังกล่าวหาโบเวอร์สว่าข่มขืนเธอโดยไม่เต็มใจนั้น เขาก็ถามเธอว่า "คุณไม่อยากให้ผมทำอย่างนั้นแน่เหรอ" ซึ่งทางศาลก็ต้องสอบสวนกันต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูอังกฤษฉาว ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนเด็กสาว หลังพบไดอารี่สารภาพรัก โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2556 เวลา 11:52:06 4,992 อ่าน
TOP