x close

หน่วยงานสหรัฐฯ เปิดประมูลตู้เย็นเก็บศพผ่าน eBay


ตู้เย็นเก็บศพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ebay.com

              สำนักงานบริการทั่วไปของนิวยอร์ก เปิดประมูลตู้เย็นเก็บศพ ผ่าน อีเบย์ ล่าสุดมีผู้ให้ราคาสูงสุดถึงราว 90,000 บาทแล้ว ปิดประมูล 6 มิถุนายนนี้

              เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556 สำนักข่าวเอพี มีรายงานจากกรุงนิวยอร์ก สหรัฐฯ ว่า สำนักงานบริการทั่วไปของนิวยอร์ก ได้เปิดการประมูลเพื่อขาย ตู้เย็นเก็บศพ ซึ่งเก็บศพได้ 4 ร่าง จากโรงพยาบาลจิตเวชแมนแฮตตัน ผ่านเว็บไซต์ขายของยอดนิยมอย่าง อีเบย์ (eBay)

              แม้ว่ามันจะเป็นของที่แปลกพิลึก แต่จากราคาประมูลล่าสุดในวันนี้ (5 มิถุนายน) พบว่ามีผู้ที่เสนอราคาประมูลตู้เย็นเก็บศพนี้สูงสุดอยู่ที่ 92,657 บาทแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ราคาดังกล่าวนี้เป็นราคาที่ไม่รวมค่าจัดส่ง โดยผู้ที่ประมูลได้ จะต้องหาทางไปขนย้ายตู้เย็นเก็บศพนี้ออกมาจากศูนย์จิตเวชแมนแฮตตันด้วยตัวเอง

              ด้าน เฮลเทอร์ โกรว์ โฆษกหญิงของหน่วยบริการทั่วไป ระบุว่า โฆษณาการประมูลดังกล่าวนี้ไม่ใช่เรื่องหลอกลวง และทางหน่วยบริการทั่วไปก็ไม่ได้ออกกฎระเบียบใด ๆ สำหรับคนผู้ที่เข้าร่วมประมูล ดังนั้นไม่ว่าบุคคลหรือหน่วยงานใด ๆ ก็สามารถซื้อมันไปได้ โดยไม่มีการตรวจสอบภูมิหลังใด ๆ ด้วย

              ทั้งนี้ เฮลเทอร์ยังได้เผยว่า ที่ผ่านมาทางหน่วยงานก็ได้เคยนำของใช้แปลก ๆ ออกมาจำหน่ายหลายครั้งแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ตัดผมของนักโทษ หรือรถตำรวจ แต่เธอก็จำไม่ได้เช่นกันว่าที่ผ่านมาเคยมีการขายตู้เย็นเก็บศพมาก่อน

              สำหรับการประมูลตู้เย็นเก็บศพ จะเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลได้จนถึงวันที่ 6 มิถุนายนนี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หน่วยงานสหรัฐฯ เปิดประมูลตู้เย็นเก็บศพผ่าน eBay โพสต์เมื่อ 5 มิถุนายน 2556 เวลา 15:17:17 1,504 อ่าน
TOP