x close

เฉลิม เปิดอักษรย่อ ส จ้องล้มรัฐบาล พวกเดียวกับ หน้ากากขาว


เฉลิม อยู่บำรุง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เฉลิม เปิดอักษรย่อ ส เล็งล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ บอกเป็นพวกเดียวกับหน้ากากขาว เชื่อมโยงกับกลุ่มยึดสนามบิน ปี 49 ด้านน้องชายสุเทพ ออกโรงท้า แน่จริงบอกมาเลยว่าใคร

          เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากประชุมร่วมกับชุมสืบสวนของสันติบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ได้เปิดเผยชื่อบุคคลอักษรย่อ "ส" โดยระบุว่ามีตัวตนจริงและเกี่ยวข้องกับกลุ่มที่ต้องการล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ซึ่งเกี่ยวข้องกับกลุ่มเคลื่อนไหวยึดสนามบินสุวรรณภูมิ ปี 2549 เกี่ยวข้องกับกลุ่มหน้ากากขาวที่จะออกมาเคลื่อนไหวกดดันรัฐบาลในวันที่ 6 มิถุนายน 2556 อย่างไรก็ตาม ทางรัฐบาลเตรียมรับมือม็อบต่างจังหวัดที่จะมาชุมนุมในกรุงเทพมหานครโดยไม่ใช้ความรุนแรง

          ทั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิม คาดการณ์ว่า ม็อบการเมืองยังมีจำนวนมาก แต่กลุ่มศูนย์กลางใหญ่ที่เคลื่อนไหวหลัก ๆ มีเพียงกลุ่มเดียวแต่แตกแขนงออกไป ซึ่งขณะนี้ม็อบยังไม่มีเงื่อนไขในการชุมนุม และการประท้วงจะไม่นำความรุนแรงไปสู่การปฏิวัติเหมือนที่หนังสือพิมพ์บางฉบับได้วิเคราะห์ไว้ อีกทั้งทหารยืนยันว่าไม่มีการปฏิวัติแน่นอน

          ด้าน นายเชน เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฏร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ น้องชายของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ กล่าวถึงประเด็นที่รองนายกรัฐมนตรีเฉลิม ออกมาระบุบว่ามีนักการเมืองชื่อย่อ "ส" จ้องล้มรัฐบาลว่า ออกมาพูดโดยไม่มีข้อมูลและจงใจเบี่ยงประเด็นบางอย่างเพื่อให้สังคมสับสน หากมั่นใจในข้อมูลแล้วก็ควรชี้ชัดเลยว่าเป็นใคร เพื่อให้บุคคลนั้นได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม เปิดอักษรย่อ ส จ้องล้มรัฐบาล พวกเดียวกับ หน้ากากขาว อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2556 เวลา 11:29:56 1,153 อ่าน
TOP