x close

เจ้าสัวบุญชัย ปัดข่าวเป็นนายทุนให้ ส. วางแผนล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์


 เจ้าสัวบุญชัย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            เจ้าสัวบุญชัย แจง ไม่ได้เป็นนายทุนให้ ส. วางแผนล้มรัฐบาล เพราะไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับการเมือง คาด ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง น่าจะแซวเล่น เพราะชมว่าภรรยาสวย

            เมื่อวานนี้ (5 มิถุนายน 2556) เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของค่ายดีแทค ซึ่งเป็นสามีของตั๊ก บงกช ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีเรื่องที่มีข่าวว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ได้อ้างว่า มีนักธุรกิจรายหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของกิจการค่ายมือถือ ภรรยาสวย เป็นนายทุนจ่ายน้ำเลี้ยงให้ "ส." เจ้าของสถานีสื่อชื่อดัง เพื่อวางแผนล้มล้างรัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

            โดย เจ้าสัวบุญชัย เผยว่า ตนไม่ได้คิดอะไร เพราะ ส. ที่ว่า คืออดีตเพื่อนร่วมงานที่เคยทำไอเอ็นเอ็นด้วยกัน แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำด้วยกันแล้ว เพราะเขาไปเปิดสำนักข่าวของเขาเอง ซึ่ง ส. รายนั้น ก็เป็นข่าวกับ ร.ต.อ.เฉลิมอยู่บ่อย ๆ ท่านเลยอาจพูดเรื่องนี้ขึ้นมา แต่ตนไม่ซีเรียส เพราะท่านชมว่า ภรรยาสวย ตอนที่เห็นข่าวก็รู้แล้วว่า หมายถึงเป็นตน ซึ่งตนกับ ร.ต.อ.เฉลิม ก็รู้จักกันมา 10 กว่าปี ตั้งแต่สมัย นายกฯ ชวน หลีกภัย แต่ถามว่าสนิทกันไหมก็ไม่ ใช้คำว่าคนรู้จักกันดีกว่า

            เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เจ้าสัวบุญชัยได้ให้เงินสนับสนุนตามข่าวจริงหรือไม่ นายบุญชัย แจงว่า ที่ผ่านมา ตนดูแต่มูลนิธิสำนึกรักบ้านเกิด ทำเพื่อประชาชน ทำให้ประชาชน แต่ตนไม่ได้เป็นตัวแทนประชาชนไปทำอะไรแบบนั้น ฉะนั้นการเมืองกับเรื่องนี้ต้องแยกส่วนกัน นอกจากนี้ ตนก็ทำพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย MOCA และช่วยดูแลสนับสนุนภรรยาทำภาพยนตร์ โดยไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองเลย

            จากนั้นเมื่อถามว่า เจ้าสัวบุญชัยต้องโทรไปเคลียร์เรื่องนี้หรือไม่ นายบุญชัย กล่าวว่า ไม่จำเป็น เพราะท่านก็ปฏิบัติงานในส่วนของท่านไป ส่วนตนไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้ว ซึ่ง ร.ต.อ.เฉลิม ก็รู้ดี ตนไม่ติดใจอะไร ถือว่าเป็นสีสันให้กับข่าว ตนว่ามันเป็นการตีวัวกระทบคราด เพราะภรรยาตนก็ถือเป็นคนในสื่อ แต่เขาคงไม่โกรธอะไรที่มีข่าวนี้ เพราะทั้งคู่ก็รู้จักกันอยู่

            เจ้าสัวบุญชัย กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ ช่วงที่ภรรยามีปัญหาและได้เขียนเฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นเรื่องการตายของอากง ซึ่งเป็นกลุ่มแกนนำความเคลื่อนไหวเพื่อแก้ไขกฎหมาย มาตรา 112 ร.ต.อ.เฉลิม ยังโทรมาหาตั๊กเลยว่า จะให้เขาช่วยอะไรไหม ดังนั้น ไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไร หากท่านสงสัยก็อาจโทรมาถามเอง ซึ่งตนก็พร้อมที่จะตอบ แต่อย่างที่บอกไป ท่านคงแค่แซวเล่นมากกว่า เพราะถ้าท่านจริงจัง ท่านคงไม่มาพูดว่า ภรรยาสวยตนจึงแต่งงาน



 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสัวบุญชัย ปัดข่าวเป็นนายทุนให้ ส. วางแผนล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2556 เวลา 08:10:20 2,107 อ่าน
TOP