x close

เผยคลิปสุดท้าย น้องยิ้ม โออิชิ ก่อนถูกฆ่าแทงคอโหด


 น้องยิ้ม โออิชิ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการครอบครัวข่าวเช้า โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พี่สาว น้องยิ้ม โออิชิ เผยคลิปสุดท้ายของน้องสาวที่ถ่ายบนรถก่อนถูกฆ่าเสียชีวิต พร้อมฝันเป็นลางบอกเหตุ วอนตำรวจสอบเพิ่ม เชื่อคนร้ายไม่ได้หวังชิงทรัพย์อย่างเดียว

            สืบเนื่องจากคดีคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์โหด น้องยิ้ม โออิชิ หรือ น.ส.พรพรรณ พรหมจารย์ อายุ 23 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู และผู้ประกวดเอ็มซีชาเขียวโออิชิ บริเวณลานจอดรถห้างโลตัส สาขาบางกะปิ แล้วนำศพมาซ่อนไว้ที่โรงแรมใน จ.นนทบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายทัศไนย แสงศรี อายุ 26 ปี คนร้ายได้ทันควัน โดยได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วานนี้ (5 มิถุนายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุนันท์ และนางบัวขาว พรหมจารย์ บิดามารดาของ น.ส.พรพรรณ ได้จัดงานศพในบ้านเลขที่ 45 หมู่ 6 บ้านหนองปลาขาว ต.หนองสวรรค์ อ.เมืองหนองบัวลำภู โดยศพของ น.ส.พรพรรณ บรรจุในโลงและตั้งอยู่โถงชั้นล่างของบ้าน ซึ่งในงานมีแขกทั้งญาติและเพื่อน ๆ ที่เดินทางมาเคารพศพเป็นจำนวนมาก

            โดย น.ส.สาวิตรี พรหมจารย์ อายุ 29 ปี พี่สาว น.ส.พรพรรณ เปิดเผยว่า ตอนนี้คงดำเนินเรื่องงานศพน้องสาวให้เสร็จสิ้นแล้วจะติดตามความคืบหน้าของคดีกับเจ้าหน้าที่ โดยจะทำพิธีฌาปนกิจศพที่วัดสระพังทอง ต.หนองสวรรค์ ในวันนี้ (6 มิถุนายน) ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าคนร้ายไม่ได้หวังเพียงชิงทรัพย์อย่างเดียว เพราะหากจะชิงทรัพย์ก็ต้องลงมือที่ลานจอดรถและได้ทรัพย์สินไปก็จบ แต่เหตุการณ์นี้กลับบังคับให้น้องสาวขึ้นรถไปที่โรงแรม ทำให้น้องสาวต่อสู้ขัดขืนจนถูกแทงเสียชีวิต จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการสอบสวนอย่างเต็มที่

            และในคืนก่อนเกิดเหตุตนฝันเห็นน้องยิ้ม มาพูดคุยด้วยท่าทางเอาจริงเอาจัง เหมือนบอกว่าอย่าทำให้พ่อให้แม่เสียใจนะ ทำอะไรก็ให้คิดให้ดี ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยฝันเห็นน้องแบบนี้มาก่อน ก่อนตื่นเช้ามาน้องสาวก็ออกไปทำงานเลยไม่ได้พูดคุยกัน กระทั่งมาเกิดเหตุไม่คาดคิดกับน้องสาวขึ้น

            นอกจากนี้ น.ส.สาวิตรี ยังได้เปิดเผยคลิป ซึ่งระบุว่าเป็นคลิปสุดท้ายที่น้องยิ้มถ่ายขณะกำลังขับรถกลับบ้านก่อนที่จะเสียชีวิตในวันดังกล่าว โดยคลิปเผยให้เห็นภาพของน้องยิ้ม พูดว่า "ตอนนี้ก็กำลังขับรถกลับบ้าน วันนี้ที่กลับบ้านเร็วเพราะมีอะไรทำให้รู้สึกแย่มาก ๆ ทำไมชีวิตคนเรามันดูยากเหมือนกันเนอะ การที่เป็นคนดีบางทีก็ไม่ได้รับความยุติธรรมเสมอไป เขาบอกว่าคนดีอยู่ยาก คนชั่วอยู่ง่าย ยิ้มเริ่มเชื่อเข้าไปทุกวัน ๆ แล้ว ก็ไม่รู้เหมือนกันนะถ้าวันหนึ่งเกิดทำความชั่วบ้างอาจจะได้รับสิ่งดี ๆ ขึ้นมา ถามว่าอยากทำไหม ไม่เคยคิดเลยค่ะ"

            สำหรับเหตุสุดสลดที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนักเกี่ยวกับมาตรการความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าที่หละหลวม และเป็นอันตรายกับผู้หญิงมากยิ่งขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ พล.ต.ต.มานิต วงศ์สมบูรณ์ รอง ผบช.น. ระบุถึงแนวทางแก้ไขปัญหาว่า ตนได้สั่งการให้ทุกกองบังคับการสำรวจห้างสรรพสินค้าในพื้นที่ว่ามีห้างใดที่สุ่มเสี่ยง และไม่มีมาตรการป้องกันที่รัดกุมเพียงพอ อาทิ มี รปภ. จำนวนน้อย ติดตั้งกล้องวงจรปิดไม่ทั่วถึงให้เร่งสำรวจและรายงานเป็นการด่วน พร้อมให้สายตรวจเพิ่มความถี่ในตรวจสอบและให้ความรู้ รปภ. ในการสอดส่องบุคคลน่าสงสัย หากห้างใด รปภ. ไม่เพียงพอให้จัดส่งตำรวจหรือตำรวจอาสาไปช่วยดูแล รวมทั้งอยากให้ประชาชน โดยเฉพาะผู้หญิงระมัดระวังตัว หากนำรถไปจอดในห้าง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปสุดท้าย น้องยิ้ม โออิชิ ก่อนถูกฆ่าแทงคอโหด โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2556 เวลา 08:24:41 6,543 อ่าน
TOP