x close

ตามถ่าย “7 สาวสวย” บุกกรุงทำภารกิจ

ตามถ่าย “7 สาวสวย” บุกกรุงทำภารกิจ

ภาพข่าว/ข้อมูล: http://www.misscountrygirlthailand.com

7 ตัวแทนทูตสาว จาก 7 จังหวัดพร้อมออกทำภารกิจในเมืองกรุงแล้ว กับรายการเรียลลิตี้รูปแบบใหม่ Miss Country Girl Thailand เคียงข้างทุกฝัน ปั้นให้เป็นจริง

ในที่สุดก็ได้ทูตสาวมากความสามารถที่มีใจรักถิ่นฐานบ้านเกิดครบทั้ง7 คน จาก 7จังหวัดใน 7 ตำบล ที่พร้อมจะเผยแพร่วัฒนธรรมท้องถิ่นสู่สายตาคนไทยทั้งประเทศ“MCG1 น้ำฝน จ.สุโขทัย / MCG2 มายด์ จ.นครศรีธรรมราช / MCG3 โยวา จ.กาญจนบุรี / MCG4 แอนนา จ.เชียงใหม่ / MCG5 – ดีส จ.ระนอง / MCG6 – วิว จ.กาฬสิทธุ์/ MCG7 – น้ำอ้อย จ.บึงกาฬ”  และแล้วก็ถึงเวลาที่พวกเธอจะมุ่งหน้าเข้าสู่เมืองหลวงเพื่อปฏิบัติภารกิจตามโจทย์ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บันดาลฝัน“น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” และใช้ชีวิตอยู่ใน “บ้านบันดาลฝัน” ร่วมกับทูตสาวที่เหลือ เพื่อทำตามความฝันที่อยากจะพัฒนาบ้านเกิดของพวกเธอให้เป็นจริง ร่วมสนับสนุนความฝันของทูตสาวเหล่านี้ได้ที่


http://www.misscountrygirlthailand.com/MCG1.html


http://www.misscountrygirlthailand.com/MCG2.html


http://www.misscountrygirlthailand.com/MCG3.html


http://www.misscountrygirlthailand.com/MCG4.html


http://www.misscountrygirlthailand.com/MCG5.html


http://www.misscountrygirlthailand.com/MCG6.html


http://www.misscountrygirlthailand.com/MCG6.html

สำหรับการแข่งขันสัปดาห์แรกในกรุงเทพฯ ของ Miss Country Girl Thailand ผู้บันดาลฝัน “น็อต วรฤทธิ์”ก็ได้ให้นักสรรหาหนุ่ม “บอย พิษณุ” และนักสรรหาสาวรุ่นใหญ่อย่าง “เจ้จิ๊ก เนาวรัตน์” มาเป็นผู้มอบภารกิจให้กับน้องๆเพื่อทำการแข่งขันและเก็บคะแนนกัน โดยบรรดาเหล่าทูตสาวจะต้องออกไปทำภารกิจในสถานที่สำคัญต่างๆที่มีทั้งประวัติศาสตร์อันน่าสนใจ รวมไปถึงวัฒนธรรมที่งดงามภายในกรุงเทพฯตามโจทย์ที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งคะแนนต่างๆจะถูกรวมรวบไว้ในทุกๆอิริยาบถของการทำภารกิจครั้งนี้

มาร่วมลุ้นกันว่าท้ายที่สุดแล้วภารกิจในสัปดาห์แรกของพวกเธอจะเป็นยังไง ทูตสาวคนใดจะได้คะแนนน้อยที่สุดและฝันของใครจะต้องหยุดลงแต่เพียงเท่านี้ ติดตามชมกันได้ วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2556 ทางช่อง 3 เวลา 4 โมงเย็นกับรายการMiss Country Girl Thailand เคียงข้างทุกฝัน ปั้นให้เป็นจริง สนับสนุนโดยรีจอยส์และโอเลย์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามถ่าย “7 สาวสวย” บุกกรุงทำภารกิจ โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2556 เวลา 10:56:12 1,560 อ่าน
TOP