x close

สลด! สาวใจแตกคลอดลูกไม่มีพ่อ ดอดทิ้งหน้าบ้านแม่ค้าขายขนม



สลด! สาวใจแตกคลอดลูกไม่มีพ่อ ดอดทิ้งหน้าบ้านแม่ค้าขายขนม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            สลด! สาวใจแตกดอดทิ้งลูกชายให้แม่ค้าขายขนมช่วยเลี้ยง ด้านญาติของสาวใจแตกทราบข่าวมีเด็กถูกทิ้งรีบมาดู ผงะพบเป็นลูกของหลานสาวตัวเอง แจง หลานมีลูกมาแล้ว 7-8 คน แต่หาพ่อไม่ได้ นำเด็กให้คนอยากมีลูกไปเลี้ยงหมด

            เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2556 นางสะเอียด พรมเพียงช้าง อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นแม่ค้าขายขนม ได้แจ้งต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ว่า พบเด็กทารกเพศชายถูกทิ้งไว้บนเก้าอี้พลาสติกที่หน้าบ้านเช่า ภายในซอยเอื้ออารีย์ หมู่ 11 ต.ปากแพรก จึงขอให้มาตรวจสอบ ร.ต.ท.ไตรภพ มงคลสุจริตกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบคนจำนวนมากกำลังมุงดูเด็กทารกเพศชายคนดังกล่าว และข้าง ๆ ก็มีข้าวของเครื่องใช้ของเด็กทารกจำนวนมาก ทั้งขวดนม ผ้าอ้อม ผ้าห่ม ผ้าขนหนู ที่นอนเด็กวางอยู่

            จากการสอบสวน นางสะเอียด ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณสองทุ่มของคืนก่อน ตนได้ยินเสียงรถกระบะขับมาจอดอยู่หน้าบ้าน ก่อนจะขับออกไป กระทั่งอีก 10 นาทีต่อมา ก็มีเสียงเด็กร้องดังขึ้นมาจากหน้าบ้าน แต่ตนไม่ได้สนใจอะไรคิดว่ามีคนอุ้มเด็กเดินผ่านหน้าบ้าน จึงนอนต่อ แต่เด็กก็ยังร้องไม่หยุด ตนจึงตัดสินใจเปิดประตูบ้านออกมาก็พบเด็กทารกเพศชายถูกนำมาวางทิ้งบนไว้บนเก้าอี้พลาสติกหน้าบ้าน และมีข้าวของเครื่องใช้ของเด็กวางไว้ข้าง ๆ ด้วย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเห็นว่าช่วงนั้นดึกแล้ว จึงยังไม่แจ้งความ และนำตัวเด็กเข้ามาเลี้ยงดูในบ้านก่อน กระทั่งรุ่งเช้าจึงได้เข้าแจ้งความไว้

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบข้าวของดังกล่าวก็พบใบแทนบัตรทองของโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา และสูติบัตรระบุชื่อ เด็กชายรัชตะ เพิ่มพวง เกิดวันที่ 18 พฤษภาคม 2556 เวลา 05.42 น. อยู่บ้านเลขที่ 87/30 หมู่ 5 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และมีสมุดหนังสือระบุชื่อผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน และยังมีสมุดบันทึกสุขภาพแม่และเด็กถูกทิ้งไว้อีกด้วย

            ในเวลาต่อมา นางวารุณี ทีเครือ อายุ 48 ปี ได้เดินทางมายังบ้านหลังดังกล่าวเพื่อขอดูเด็กทารก ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เด็กทารกคนนี้เป็นลูกชายของหลานสาวของตนที่เพิ่งคลอดลูก โดยที่ผ่านมาหลานสาวเคยมีลูกมาแล้ว 7-8 คน แต่ก็ไม่มีสามี และไม่ทราบว่าพ่อของเด็กแต่ละคนเป็นใคร ซ้ำยังไม่เคยเลี้ยงดูลูกแม้แต่คนเดียว เมื่อคลอดลูกก็นำไปให้คนที่อยากมีลูกเลี้ยงดู หรือมอบให้ผู้ใจดีนำไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม จึงเชื่อว่าที่หลานสาวนำลูกมาทิ้งไว้ที่หน้าบ้านเช่าหลังนี้ เพราะคิดว่าเจ้าของบ้านน่าจะเลี้ยงดูลูกชายคนนี้ให้

            ขณะที่ ร.ต.ท.ไตรภพ เมื่อทราบเรื่องนี้แล้วก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับนำตัวเด็กไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลพหลฯ และเตรียมประสานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมารับตัวเด็กไปเลี้ยงดูต่อไป ส่วนแม่ของเด็กนั้น เจ้าหน้าที่ก็จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! สาวใจแตกคลอดลูกไม่มีพ่อ ดอดทิ้งหน้าบ้านแม่ค้าขายขนม โพสต์เมื่อ 6 มิถุนายน 2556 เวลา 15:13:28 1,646 อ่าน
TOP