x close

สลด! ชายวัย 60 ลงสระหาปลาเลี้ยงครอบครัว ถูกไฟฟ้ารั่วช็อตดับ


วิเชียร บุญสมศรี ชายวัย 60 ลงสระ หาปลาในสระถูกไฟช็อต เสียชีวิต
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ชายวัย 60 ปี ออกไปหาปลาเพื่อนำมาประกอบอาหารและนำไปขายเพื่อเลี้ยงครอบครัว แต่ถูกไฟฟ้าช็อตดับอนาถ

            เมื่อเวลา 20.00 น. ของวานนี้ (6 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุ มีชาวบ้านถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต บริเวณสถานีปั๊มน้ำประปาของบ้านเหล่าโนนตูม ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำอยู่บริเวณหลังสถานีปั๊มน้ำประปาของบ้านเหล่าโนนตูม พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายวิเชียร บุญสมศรี อายุประมาณ 60 ปี ชาวบ้าน ม.7 ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ สภาพศพนอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ ท่อนล่างสวมกางเกงในเพียงตัวเดียว มีบาดแผลลักษณะถูกไฟฟ้าช็อตที่บริเวณข้อมือด้านขวา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

            จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสุดใจ อุดด้วง อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นญาติของผู้ตาย กล่าวว่า นายวิเชียรประกอบอาชีพทำนา และรับจ้างทั่วไป ซึ่งในแต่ละวัน หากว่างเว้นจากการทำงานก็จะออกไปหาปลาตามลำห้วย และหนองน้ำในหมู่บ้าน เพื่อนำมาประกอบอาหารหรือนำไปขายเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 6 มิถุนายน 2556 นางสมศรี ภรรยาของนายวิเชียร ได้ขอให้ตนช่วยออกตามหานายวิเชียร เนื่องจากกลับบ้านช้าผิดปกติ จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. ตนจึงพบว่า นายวิเชียร เสียชีวิตแล้ว

            จากการสันนิษฐานเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า อาจเกิดกระแสไฟรั่วที่บริเวณสถานีปั๊มน้ำประปา เนื่องจากเมื่อ 2-3 วันก่อนหน้านี้ ได้มีการซ่อมปรับปรุงปั๊มน้ำ โดยนายวิเชียรที่กำลังจะขึ้นจากสระน้ำ หลังหาปลาเสร็จแล้ว อาจเอามือไปจับบริเวณท่อเหล็กส่งน้ำที่มีกระแสไฟฟ้าสถิตอยู่ จนส่งผลให้กระแสไฟฟ้าช็อตนายวิเชียรจนเสียชีวิต เบื้องต้น ญาติของนายวิเชียรไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้ และมอบศพผู้เสียชีวิตให้ญาติ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! ชายวัย 60 ลงสระหาปลาเลี้ยงครอบครัว ถูกไฟฟ้ารั่วช็อตดับ โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2556 เวลา 09:57:41 1,129 อ่าน
TOP