x close

ภักดีหาญส์ ปัด ยิ่งลักษณ์ ลอยตัวเรื่องจำนำข้าว

 ภักดีหาญส์ ปัด ยิ่งลักษณ์ ลอยตัวเรื่องจำนำข้าว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ภักดีหาญส์ ปัด ยิ่งลักษณ์ ลอยตัวเรื่องจำนำข้าว ชี้ ต้องให้คนที่อยู่ในหน้าที่ชี้แจงจะดีที่สุด แขวะ อภิสิทธิ์ บริหารรวบอำนาจ ทำแก้ปัญหาล่าช้า ไร้ประสิทธิภาพ
         
          วันนี้ (7 มิถุนายน 2556) นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกแถลงตอบโต้กรณีที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตำหนินางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี หนีความรับผิดชอบเรื่องโครงการรับจำนำข้าว โดยให้นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ รับหน้าแทนว่า เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของกระทรวงพาณิชย์ ฉะนั้นนายบุญทรงก็ต้องออกมาชี้แจงก็ถือว่าถูกต้องแล้ว ส่วนนายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้ดูแลอยู่ห่าง ๆ ไม่ได้ทิ้งงานแต่อย่างใด

          นายภักดีหาญส์ กล่าวอีกว่า นายกรัฐมนตรียังเชื่อมั่นในการทำงานของคณะรัฐมนตรี จึงปล่อยให้ทำงานอิสระ ไม่เหมือนกับตอนสมัยนายอภิสิทธิ์เป็นนายกฯ ที่ตัวเองรวมอำนาจเบ็ดเสร็จ ทำให้การแก้ไขปัญหาเป็นไปอย่างล่าช้า ไร้ประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีนโยบายแปลก ๆ สร้างภาพให้ดูดี แต่เนื้อแท้คือการเอาใจนายทุน ประชาชนไม่ได้รับประโยชน์ หากเป็นแบบนี้อย่าเป็นนายกฯ เลยดีกว่า ไม่เหมือนกับนโยบายรัฐบาลชุดนี้ ที่ประชาชนได้ประโยชน์ เช่น โครงการรับจำนำข้าว เกษตรกรได้เงินมหาศาล คุณภาพชีวิตดีขึ้น ซึ่งนายอภิสิทธิ์ควรจะดูให้ดี ไม่ใช่มัวแต่นั่งด่ารัฐบาล นั่งเป็นลูกคุณหนู ไม่ยอมรับรู้ความเป็นจริง สุดท้ายหากยังคงเป็นเช่นนี้ต่อไป นายอภิสิทธิ์ก็คงแพ้เลือกตั้งทุกครั้ง

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภักดีหาญส์ ปัด ยิ่งลักษณ์ ลอยตัวเรื่องจำนำข้าว โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2556 เวลา 14:11:24
TOP