x close

เสื้อแดงโห่ไล่อภิสิทธิ์ ขณะลงพื้นที่ช่วย แทนคุณ หาเสียงดอนเมือง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva

          เสื้อแดง ขับมอเตอร์ไซค์โห่ไล่อภิสิทธิ์ ด่าว่า ที่นี่ไม่ต้อนรับฆาตกร หลังลงพื้นที่ช่วย อี้ แทนคุณ หาเสียง เลือกตั้งซ่อม ส.ส.ดอนเมือง
 
          วันนี้ (7 มิถุนายน 2556) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่ช่วย นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขตดอนเมือง ที่ชุมชนริมคลอง หลังสำนักงานเขตดอนเมือง ซึ่งในขณะที่นายอภิสิทธิ์กำลังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอยู่นั้น ก็มีผู้หญิงใส่เสื้อสีแดงคนหนึ่ง สกรีนภาพ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อยู่ด้านหลังเสื้อ ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าใกล้พื้นที่สัมภาษณ์ บีบแตรดังหลายครั้งพร้อมกับตะโกนว่า ที่นี่ไม่ต้อนรับฆาตกร ด้วยเหตุนี้ ชาวบ้านที่มาต้อนรับนายอภิสิทธิ์ ต่างโห่ใส่ผู้หญิงคนดังกล่าว จนต้องขับรถหนีไป อย่างไรก็ตาม นายอภิสิทธิ์ก็ยังคงให้สัมภาษณ์ต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
          ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ตนมีความมั่นใจมากขึ้น เพราะประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ไม่มีการต่อต้านรุนแรงเหมือนในอดีต ซึ่งทั้งหมดเป็นผลมาจากนายแทนคุณลงพื้นที่ช่วยประชาชนอย่างหนัก ตั้งแต่ตอนน้ำท่วม แม้ว่าจะไม่ได้เป็น ส.ส. ก็ตาม อย่างไรก็ตาม การเลือกตั้งครั้งนี้ก็ยังเป็นโจทย์ยากอยู่ เพราะพรรคไม่ชนะในพื้นที่นี้มา 10 ปีแล้ว และเป็นพื้นที่ฐานเสียงสำคัญของพรรคเพื่อไทยอีกด้วย

          ส่วนผลสำรวจที่ออกมาว่า คนดอนเมืองเลือกนายแทนคุณมากกว่า นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ตนไม่ได้ดูรายละเอียด ขอเพียงลุยพบประชาชนให้มากที่สุด พร้อมจัดปราศรัยใหญ่อีก 1 ครั้ง ที่เหลือเป็นปราศรัยย่อย
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื้อแดงโห่ไล่อภิสิทธิ์ ขณะลงพื้นที่ช่วย แทนคุณ หาเสียงดอนเมือง โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2556 เวลา 17:22:45 2,194 อ่าน
TOP