x close

คุณแม่ สิทธัตถะ เอมเมอรัล ยอมรับ ลูกชายผิดปกติจริง

สิทธัตถะ เอมเมอรัล ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2013



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thailand's Got Talent

           คุณแม่ สิทธัตถะ เอมเมอรัล เปิดใจ ยอมรับลูกชายผิดปกติจริง สวนแถลงการณ์เวิร์คพอยท์ เผย ทีมงานขอร้องให้ช่วยเออออไปว่าลูกชายไม่ผิดปกติ แต่ย้ำไม่ได้เตี๊ยม
เคือง 3 กรรมการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์หยามศักดิ์ศรีลูกชายเกินไป แต่ทีมงานเวิร์คพอยท์ขอร้องให้พูดว่าลูกชายไม่ผิดปกติ ก่อนออกแถลงการณ์โต้กระแสสังคม

           แม้ บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ ผู้ผลิตรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2013 จะออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า นายสิทธัตถะ เอมเมอรัล ชายอายุ 24 ปี ที่ขึ้นโชว์ร้องเพลงในรายการเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2556 นั้น เป็นคนปกติ เพียงแต่มีนิสัยพูดน้อย ส่วนกิริยาที่แสดงในวันนั้นเกิดจากความตื่นเต้น ไม่ได้มีสภาพจิตใจผิดปกติตามที่ผู้ชมเคลือบแคลงใจ แต่ดูเหมือนว่าเสียงวิจารณ์ในเรื่องนี้ก็ยังไม่เงียบหาย และยังคงเชื่อว่า นายสิทธัตถะ เอมเมอรัล มีสภาพบางอย่างที่ไม่เหมือนคนทั่วไปแน่นอน

           เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ สำนักข่าวอิศรา จึงได้โทรศัพท์ไปสัมภาษณ์ คุณแม่ของสิทธัตถะ เอมเมอรัล ซึ่งก็ได้ความจริงที่ตรงข้ามกับคำแถลงการณ์ของเวิร์คพอยท์ เนื่องจากคุณแม่ระบุว่า ลูกชายของตนมีชื่อจริงว่า "พงศกร" เคยศึกษาอยู่ที่โรงเรียนวัดสุทธิวรารามตามที่ปรากฏในข่าวจริง และเพิ่งมาทราบว่าลูกใช้ชื่อ "สิทธัตถะ เอมเมอรัล" ตอนขึ้นไปบนเวทีประกวดแล้ว

           ทั้งนี้ คุณแม่ของสิทธัตถะ เอมเมอรัล ได้ยอมรับว่า ลูกชายของตนไม่ปกติจริง ๆ ซึ่งญาติ ๆ เพื่อน ๆ ก็มักจะบอกว่าลูกชายชอบอยู่คนเดียว ไม่สุงสิงกับใคร ตนเคยจะพาลูกไปพบจิตแพทย์แล้ว แต่ลูกชายก็ไม่ยอมไป โดยอ้างว่าตัวเองยังสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนคนอื่น ๆ ทั้งนี้ ลูกชายของตนชอบร้องเพลงมาก จึงขอร้องให้ตนพาไปออดิชั่นในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ตนจึงยอมพาลูกชายไป แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมการแสดงของลูกชายจึงผ่านเข้ารอบขึ้นไปโชว์ความสามารถบนเวทีในโรงละครได้

           อย่างไรก็ตาม คุณแม่ยืนยันด้วยว่า ไม่ได้มีการเตี๊ยมเกิดขึ้นกันในรายการ แต่คุณแม่รู้สึกไม่พอใจที่กรรมการทั้ง 3 คน แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อการเป็นผู้ตัดสิน ทั้งที่ยังไม่ได้ร้องเพลงก็กดเครื่องหมายไม่ให้ผ่านแล้ว ซึ่งกรรมการควรจะต้องมีความอดทนมากกว่านี้ ทำเช่นนี้เป็นการดูเหยียดหยามศักดิ์ศรีลูกชายจนเกินไป เพราะลูกชายไม่ได้มีเจตนาทำร้ายรายการเลย จึงขอเรียกร้องให้เปลี่ยนคณะกรรมการตัดสินใหม่

           ขณะเดียวกัน คุณแม่ยังได้เปิดเผยด้วยว่า เมื่อวันก่อนมีทีมงานของเวิร์คพอยท์มาขอร้องไม่ให้คุณแม่เอาเรื่อง และขอให้คุณแม่ยอมรับว่าลูกชายเป็นปกติดี ตนเห็นว่าเขาพูดจาดีก็เลยยกโทษให้ และเออออไปตามเขา ก่อนที่บริษัทจะไปแถลงข่าวลูกชายเป็นปกติดี


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สำนักข่าวอิศรา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่ สิทธัตถะ เอมเมอรัล ยอมรับ ลูกชายผิดปกติจริง โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2556 เวลา 10:12:05 10,173 อ่าน
TOP