x close

เท่ง เถิดเทิง โร่แจ้งความ คนแชร์ภาพโยงการเมือง ทำเสียหาย


เท่ง เถิดเทิง สวมหมวกถือกล้อง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก WORKPOINT ENTERTAINMENT

            งานเข้า! ชาวเน็ตแชร์ภาพ เท่ง เถิดเทิง ถือกล้อง สวมหมวกและแว่น เวิร์คพอยท์ แจงเป็นฉากใน ชิงร้อยชิงล้าน ซันชายเดย์ แค่ล้อละครเรื่องข้างหลังภาพ ด้านตลกดังแจ้งความกองปราบ แชร์ภาพทำเสียหาย พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

            เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ WORKPOINT ENTERTAINMENT ชี้แจงกรณีที่มีการแชร์ภาพของ เท่ง เถิดเทิง ในชุดที่คล้ายกับทหาร สวมแว่น ทำท่ายกกล้องถ่ายภาพ ซึ่งภาพดังกล่าวได้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกไซเบอร์ โดยมีข้อความระบุ ดังนี้

            "เนื่องจากว่าในช่วงเวลานี้ มีการแชร์รูปภาพประกอบกับข้อความที่ไม่เหมาะสมอันก่อให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างรุนแรง ทางทีมงานจึงขอชี้แจงให้ทุกท่านได้ทราบข้อเท็จจริงว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพจากรายการชิงร้อยชิงล้าน ซันชายเดย์ ออกอากาศในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2556 โดยมีบุคคลนำภาพจากช่วงละครสามช่าซึ่งเนื้อหาในวันนั้นล้อละครเรื่องข้างหลังภาพ เท่ง เถิดเทิง รับบทนักศึกษาไทยที่ไปศึกษาต่อ ณ ประเทศญี่ปุ่น กำลังนั่งรถลาก เที่ยวชมบรรยากาศอันแสนงดงามของประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งได้ถ่ายรูปบรรยากาศไว้เป็นที่ระลึก เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนทางรายการจึงนำภาพนิ่งช่วงละคร จากรายการชิงร้อยชิงล้าน วันดังกล่าวมาให้ดูอีกครั้ง"

            อย่างไรก็ตาม เรื่องการแชร์ภาพดังกล่าวโยงกับการเมืองได้สร้างความไม่สบายใจให้กับ เท่ง เถิดเทิง เป็นอย่างยิ่ง ทำให้เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 มิถุนายน 2556 ตลกคนดังได้เดินทางไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เพื่อเป็นหลักฐานในความบริสุทธิ์ใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากมีคนนำภาพดังกล่าวไปโพสต์ และเขียนข้อความไม่เหมาะสม ก่อให้เกิดความเสียหาย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เท่ง เถิดเทิง โร่แจ้งความ คนแชร์ภาพโยงการเมือง ทำเสียหาย โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2556 เวลา 08:07:39 17,401 อ่าน
TOP