x close

โอ๊ค พานทองแท้ ชวนใส่ หน้ากากเท่ง แทนคนอยากเห็น ทักษิณ กลับบ้าน

โอ๊ค ชวนใส่หน้ากากเท่ง แทนคนอยากเห็นทักษิณกลับบ้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

          พานทองแท้ ชม เท่ง เถิดเทิง แมนสุด ๆ กล้าประกาศอยากเห็นทักษิณกลับบ้าน ขอใส่หน้ากากเท่ง ชวนคนใช้คำว่า เท่ง แทนสัญลักษณ์คนที่อยากเห็นทักษิณกลับบ้าน

          เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2556 นายพานทองแท้ ชินวัตร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra ถึงเรื่องที่ เท่ง เถิดเทิง ดาวตลกชื่อดังไปร่วมงานวันเกิด นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ แล้วประกาศลั่นต่อหน้าพี่น้องคนเสื้อแดงว่า "อยากเห็นทักษิณกลับบ้าน"

          โดย นายพานทองแท้ ได้เชิญชวนให้คนกดไลค์ ให้กำลังใจ เท่ง เถิดเทิง ที่มีน้ำใจ กล้ายืนบนหลักการของความถูกต้อง หลังจากกล้าประกาศว่าอยากเห็นทักษิณกลับบ้าน โดยไม่หวั่นไหวกับพวกต่อต้านที่พยายามยัดเยียดข้อหาเกี่ยวกับเบื้องสูงเพื่อสร้างแนวร่วมความเกลียดชัง พร้อมกันนี้ นายพานทองแท้ ยังได้ตำหนิฝ่ายต่อต้านว่าเป็นพวกหูเบา ใจแคบ พากันยกย่องสรรเสริฐคนใส่หน้ากากกันใหญ่ แต่สำหรับตนจะไม่ใส่หน้ากากแบบนั้นเด็ดขาด หากจะใส่ขอเลือกใส่ "หน้ากากเท่ง" ดีกว่า เพราะดูแมนกว่ากันมาก

          ในตอนท้าย นายพานทองแท้ ยังบอกด้วยว่า อยากจะให้คำว่า "เท่ง" ใช้เป็นสัญลักษณ์แทนคนที่อยากเห็นทักษิณกลับบ้านด้วย

          "ใครอยากเห็นทักษิณกลับบ้าน" เชิญ "กด LIKE ให้กำลังใจพี่เท่ง" ในโพสต์นี้ครับ

          ให้กำลังใจเสร็จแล้ว เรามานับกันดูว่า คนด่าพี่เท่งเพียงหยิบมือ กับน้ำใจที่มีให้พี่เท่ง จาก "คนคอเดียวกัน" นั้น มีมากมายใหญ่ยาวสักขนาดไหน

          สลิ่มก็คือสลิ่มครับ มีความเป็นเลิศทางด้าน "หูเบา-ใจแคบ" เป็นคุณสมบัติประจำตัวอยู่แล้ว ต่อให้พี่เท่งจะยกมือไหว้ขอโทษกันอย่างไร สิ่งที่ได้กลับมาก็คือคำด่าแบบหยาบ ๆ คาย ๆ หนักกว่านั้นสูตรสำเร็จก็คือ จะต้องโดนยัดเยียดข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเบื้องสูง เพื่อหาแนวร่วมความเกลียดชัง จากบรรดาสลิ่มหูเบาด้วยกันให้มากขึ้น อย่าไปพยายามสีซอเลยครับ พวกนี้ฟังไม่รู้เรื่องหรอก ยืนบนหลักการความถูกต้องของพี่ไว้ดีที่สุด อย่าหวั่นไหวครับ

          ทั้งผมและคุณพ่อ ตลอดจนพวกพ้อง โดนกันมาหมดแล้วครับ ผังล้มเจ้าที่ไม่มีใครยอมรับว่าเป็นคนทำ นั่นก็มีชื่อผมอยู่ด้วย ทั้ง ๆ ที่เวลานั้นผมพึ่งอายุ 20 กว่า ๆ ไม่ประสีประสาอะไรกับการเมือง ก็ยังต้องตกเป็นจำเลยของสังคม สร้างแนวร่วมความเกลียดชังเข้าใจผิด ณ ห้วงเวลานั้นให้มากที่สุด ด่าทุกคนที่เป็นพวกทักษิณฯ ว่าเป็นคนเลวในทุก ๆ ด้าน เอาจนคนคิดว่าถ้ามันจะเลวกันขนาดนี้ละก็ เออ..รัฐประหารคือทางออกที่ถูกต้อง เมื่อเวลาผ่านไปปรากฏ "ไม่มีอะไรในกอไผ่" จะไปเอาผิดใครก็ไม่ได้ ปฏิวัติก็ปฏิวัติไปแล้ว คนก็บอกช่างมันเถอะผ่านไปแล้ว

          สลิ่มด้วยกันชวนกันใส่ "หน้ากากล้มเจ้า" พวกหูเบา-ใจแคบ บอกว่าไม่ผิดครับ ออกมายกย่องสรรเสริญกันเองยกใหญ่ ลองคนเสื้อแดงเป็นผู้ริเริ่มใส่หน้ากากล้มเจ้ามั่ง แล้วออกไปชุมนุมแบบเมื่อวานนี้ ซึ่งตรงกับวันที่ 9 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันสำคัญทางประวัติศาสตร์ของไทยดูบ้างสิ สลิ่มออกมากันเป็นชุดครับ รับรองป่านนี้ออกมาด่าหยาบ ๆ คาย ๆ กันเป็นแถว สมัยคุณพ่อผมเป็นนายกฯ รัฐบาลได้รับอนุญาตจากสำนักพระราชวัง จัดทำบุญประเทศที่วัดพระแก้ว เพื่อความเป็นสิริมงคลกับประเทศไทย ยังออกมาด่ากันปาว ๆ หาว่าหมิ่นฯ พอสลิ่มทำเรื่องอัปมงคลกลับบอกไม่เป็นไร เป็นความรักชาติ....เฮ้อออ!!

          จ้างให้ผมก็ไม่ใส่หรอกครับ หน้ากาก-กาก-กากแบบนี้ ไม่ควรนำมาใส่บนผืนดินไทย สร้างความอัปมงคลให้กับชีวิตเปล่า ๆ ถ้าจะใส่หน้ากาก ผมขอเลือกใส่ "หน้ากากเท่ง" ดีกว่า ผมว่าดูแมนกว่าเยอะครับ ทักษิณฯ โดนรังแก ปฏิวัติแล้วแต่งตั้ง หน้ากร้อคอสั้น-แก้วหน้าม้า-คุณป้ามหาภัย มารังแกกัน 2 มาตรฐานแบบนี้ พี่เท่งกล้าพูดว่าอยากเห็นทักษิณกลับบ้าน แมนมากครับ ได้ใจจริง ๆ

          ถ้าพี่เท่งกล้า "แดง" ผมก็กล้า "เท่ง" ครับ

          ถ้าพี่ยึดหลักให้ดี คำว่า "เท่ง" จะเป็นสัญลักษณ์แทนคนที่ "อยากเห็นทักษิณกลับบ้าน"

          คำถามสุดท้าย ถึงแฟนเพจ "พานทองแท้" ทุกท่านก็คือ

          คุณ "เท่ง หรือ ไม่เท่ง"?? ครับ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค พานทองแท้ ชวนใส่ หน้ากากเท่ง แทนคนอยากเห็น ทักษิณ กลับบ้าน โพสต์เมื่อ 10 มิถุนายน 2556 เวลา 16:16:49 3,497 อ่าน
TOP