x close

คนร้ายลั่นไกใส่เสี่ยติดแก๊สรถยนต์ ดับคาร้านอาหารดัง

คนร้ายลั่นไกใส่เสี่ยติดแก๊สรถยนต์ ดับคาร้านอาหารดัง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
          คนร้ายลั่นไกระยะเผาขนใส่เสี่ยติดแก๊สรถยนต์ ดับคาที่กลางร้านอาหารชื่อดัง จ.ปทุมธานี ก่อนซิ่งมอเตอร์ไซค์หนีไป

          เมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน 2556) เวลาประมาณ 22.30 น. พ.ต.ท.สุพิตร โคนพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตคาร้านอาหาร จึงเข้าไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ฝั่งขาออกมุ่งหน้าสู่บางปะอิน ชื่อร้านว่า ร่มไม้ริมนา มีความสูง 1 ชั้นแบบยกระดับบนเนื้อที่ 5 ไร่ ส่วนภายในร้านบริเวณทางเดินเข้าห้องน้ำ ริมบ่อปลา พบชายเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นายสมศักดิ์ ปัญญาลิขิตอุดม วัย 55 ปี ถูกยิงตามร่างกายระยะเผาขน 4 นัด ข้าง ๆ ศพมีหัวกระสุนปืนตกอยู่ 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานไว้ตรวจสอบ

          ขณะเดียวกัน ใกล้กับศพพบเพื่อนผู้ตายอีก 3 คน รอคอยให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจในสภาพที่ตื่นตกใจเป็นอย่างมาก โดยที่นายบัณฑิต ผลงาม หนึ่งในเพื่อนผู้ตายวัย 47 ปี เปิดเผยว่า พวกเรา 4 คน ชวนกันมารับประทานอาหารที่ร้านนี้ตามปกติ แต่ว่าเกิดฝนตกกะทันหัน ทำให้พวกตนต้องย้ายโต๊ะมานั่งริมทางเดินในห้องสุขา ใกล้ ๆ บ่อปลา ซึ่งผู้ตายก็ได้นั่งหันหลังชนกับคนร้ายที่นั่งอยู่โต๊ะข้าง ๆ ทันใดนั้นเอง ขณะที่ผู้ตายกำลังรับประทานอาหาร คนร้ายก็ได้ลุกขึ้นยืน พร้อมกลับตัวหันปากกระบอกปืนยิงใส่ผู้ตายในระยะประชิด ก่อนที่จะหลบหนีไป

          ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า คนร้ายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร สีผิวดำแดง ได้เข้ามาที่ร้านพร้อมกับสั่งเบียร์ 2 ขวดก่อนที่กลุ่มผู้ตายจะเข้าร้านมา และหลังก่อเหตุคนร้ายก็ได้ทิ้งหมวกห่างจากหน้าร้านประมาณ 10 เมตรเอาไว้ ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          ทั้งนี้ พ.ต.ท.สุพิตร เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิด ทราบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ในการหลบหนี โดยวางแผนก่อเหตุล่วงหน้าเอาไว้แล้ว สำหรับมูลเหตุจูงใจมี 2 ประเด็นคือ ปัญหาชู้สาวหรือธุรกิจส่วนตัว เนื่องจากผู้ตายเป็นเจ้าของกิจการติดตั้งแก๊สรถยนต์ อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ตัดประเด็นการยิงผิดตัวทิ้งไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายลั่นไกใส่เสี่ยติดแก๊สรถยนต์ ดับคาร้านอาหารดัง โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2556 เวลา 11:00:26
TOP