x close

ตำรวจวุ่น! หนุ่มพิเรนทร์ส่งระเบิดปลอมให้เพื่อน ล้อเล่นในวันเกิด


หนุ่มพิเรนทร์ ส่งระเบิดปลอมให้เพื่อน ทาง ไปรษณีย์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ตำรวจวุ่นทั้งโรงพัก หลังรับแจ้งพบระเบิดส่งทางไปรษณีย์ สอบสวนทราบหนุ่มพิเรนทร์ส่งระเบิดปลอมขู่เพื่อนสาวล้อเล่นในวันเกิด

            เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์บางคนที ว่า พบวัตถุคล้ายระเบิดในกล่องพัสดุที่มีผู้ส่งมาทางไปรษณีย์ ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่เก็บกู้ระเบิดจึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุพบวัตถุดังกล่าวคล้ายระเบิดซีโฟร์เชื่อมต่อกับนาฬิกาอิเล็กทรอนิกส์บรรจุในกล่องไปรษณีย์ มีข้อความเขียนว่า "อีแก่เมิงตายแน่ 555" เจ้าหน้าที่จึงนำไปวางไว้ด้านหลังที่ทำการไปรษณีย์บางคนทีและนำยางรถยนต์มาครอบไว้เพื่อความปลอดภัย และจากการตรวจสอบชื่อที่จ่าหน้าพัสดุไม่ระบุผู้ส่ง แต่จ่าหน้าพัสดุถึงผู้รับคือ นางสาวบุญฤดี (สงวนนามสกุล) เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตามหานางสาวบุญฤดีตามที่อยู่ดังกล่าวจนพบ และบอกว่าวัตถุดังกล่าวน่าจะส่งมาจากนายอภิชาต เพื่อนชายที่ส่งมาให้ตนเพื่อล้อเล่นเนื่องในวันเกิด

            เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์สอบถามนายอภิชาต เจ้าตัวยอมรับว่า เป็นผู้ส่งวัตถุดังกล่าวจริง โดยนาฬิกาดังกล่าวเป็นนาฬิกาปลุก ผลิตจากประเทศจีน เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหานายอภิชาตมีความผิดฐานทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ ซึ่งมีโทษปรับ 500 บาท

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังกล่าวด้วยว่า นาฬิกาปลุกที่นำเข้าจากประเทศจีนมีการซื้อขายกันทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เพราะหากมีการนำมาล้อเล่นเช่นกรณีนี้ก็จะทำให้ผู้รับตกอกตกใจซึ่งไม่ใช่เรื่องสนุก อีกทั้งมิจฉาชีพยังอาจนำมาก่อเหตุร้ายได้ ประชาชนจึงไม่ควรสนับสนุนซื้อหามาเล่น




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจวุ่น! หนุ่มพิเรนทร์ส่งระเบิดปลอมให้เพื่อน ล้อเล่นในวันเกิด โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 08:28:34 3,132 อ่าน
TOP