x close

เครื่องบินมะกันขัดข้อง ผู้โดยสารร้องเพลง I Believe I Can Fly ซะเลย

เครื่องบินมะกันขัดข้อง ผู้โดยสารร้องเพลง I Believe I Can Fly ซะเลย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ newstube56 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ผู้โดยสารสุดเซ็ง หลังติดแหง็กบนเครื่องบินนาน 3 ชม. ร่วมกันร้องเพลง I Believe I Can Fly พร้อมโบกมืออย่างสนุกสนาน

          เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า ผู้โดยสารบนเครื่องบินของสายการบินอัลเลไจแอนท์ แอร์ เที่ยวบิน 592 เป็นต้องเซ็งสุดขีด เนื่องจากเครื่องบินมีปัญหาทางเทคนิค จนทำให้ผู้โดยสารต้องติดแหง็กอยู่บนเครื่องบิน ณ ท่าอากาศยานลาสเวกัส สหรัฐฯ นานกว่า 3 ชั่วโมง

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา เดิมทีเที่ยวบินดังกล่าวซึ่งมีผู้โดยสารจำนวน 121 คน จะต้องออกจากสนามบินในเวลา 11.00 น. แต่เครื่องบินกลับเกิดปัญหาจนทำให้ขึ้นบินล่าช้า อีกทั้งตรวจเช็กสภาพ เครื่องบินก็ไม่สามารถเปิดแอร์ได้ ท่ามกลางอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นราว 43 องศาเซลเซียส จนทำให้ผู้โดยสาร 3 รายเริ่มมีอาการไม่สบาย รายแรกเป็นลมระหว่างทางเดิน รายที่สองเลือดกำเดาไหล ส่วนอีกรายก็อาเจียน

          เมื่อเห็นสถานการณ์ชวนอึดอัดมากขึ้นเรื่อย ๆ ชายคนหนึ่งก็พยายามผ่อนคลายอารมณ์ของเพื่อนร่วมทาง ด้วยการเปิดเพลง I Believe I Can Fly ของศิลปินคนดัง อาร์.เคลลี เพื่อเป็นการประชดประชันถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้โดยสารบนเครื่องต่างหัวเราะชอบใจกันใหญ่ พร้อมกับร้องเพลงคลอและโบกมือตามไปกับจังหวะเพลงพร้อม ๆ กัน เพื่อเป็นการผ่อนคลายอารมณ์จากความตึงเครียด และภายหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวนี้ได้ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูบ ปรากฏว่า กลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมากทีเดียว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครื่องบินมะกันขัดข้อง ผู้โดยสารร้องเพลง I Believe I Can Fly ซะเลย โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2556 เวลา 14:13:35 1,233 อ่าน
TOP