x close

อภิสิทธิ์ จี้ตำรวจสางคดี เอกยุทธ ตรงไปตรงตรงมา เชื่อมีคนบงการ


อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          อภิสิทธิ์ จี้ ตำรวจสางคดีอุ้มฆ่า เอกยุทธ อัญชันบุตร  อย่างตรงไปตรงตรงมา โปร่งใส และรัดกุมมากที่สุด เชื่อมีคนบงการเบื้องหลัง

          วันนี้ (12 มิถุนายน 2556) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการฟ้าวันใหม่ ทางช่องบลูสกายแชนแนล เกี่ยวกับเหตุการณ์การหายตัวไปของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดังและเจ้าของเว็บไซต์ไทยอินไซเดอร์ ว่า คดีนี้นับว่าเป็นคดีที่สังคมสนใจ เนื่องจากมีความสลับซับซ้อนในหลายประเด็น ดังนั้น การสืบสวนสอบสวน การให้ข่าวกับสาธารณะ หรือการนำเสนอข้อเท็จจริงนั้น ควรทำให้โปร่งใสและรัดกุมมากที่สุด

          นายอภิสิทธิ์ กล่าวต่อว่า สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้มีความสับสนอย่างมากในแง่ของกระบวนการหลาย ๆ อย่าง โดยเฉพาะข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาแถลงตั้งแต่ช่วงเช้าถึงช่วงเย็นของวันที่ 11 มิถุนายน ซึ่งตนคิดว่าหัวใจสำคัญในคดีนี้ น่าจะอยู่ที่ภาพในกล้องวงจรปิดที่นายเอกยุทธไปรับประทานอาหาร เพราะทางเจ้าของร้านระบุชัดว่า คนขับรถของนายเอกยุทธมีการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติและมีการโทรศัพท์แบบลุกลี้ลุกลน ซึ่งน่าจะเป็นช่วงที่คนขับรถติดต่อกับคนที่ร่วมมือด้วย

          หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่อว่า จากเรื่องราวทั้งหมดคนขับรถไม่น่าจะกระทำการเพียงคนเดียว อาจจะมีการติดต่อวางแผนอะไร ซึ่งทางทีมทนายของนายเอกยุทธก็ตั้งคำถามในหลายเรื่อง ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา และต้องตอบคำถามต่าง ๆ ให้ชัดเจน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ จี้ตำรวจสางคดี เอกยุทธ ตรงไปตรงตรงมา เชื่อมีคนบงการ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2556 เวลา 10:24:34 2,306 อ่าน
TOP