x close

เฉลิม เหน็บ เอกยุทธ ไร้บารมี จี้ สุวัตร เปิดชื่อ เสธ. เอี่ยวอุ้มฆ่า


เฉลิม อยู่บำรุง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          เอกยุทธ อัญชันบุตร ตายเพราะลูกน้อง รองนายกฯ เฉลิม เหน็บ ไร้บารมี ไม่ศึกษาประวัติคนใกล้ชิดว่ามีคดีติดตัว จี้ สุวัตร ทนายความส่วนตัว เอกยุทธ อัญชันบุตร เปิดชื่อ เสธ.คนดัง เอี่ยวอุ้มฆ่า

          เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2556 ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงคดีอุ้มฆ่า นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจคนดัง ว่า เรื่องนี้ไม่ซับซ้อน เพราะนายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับรถของนายเอกยุทธ สารภาพแล้วว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุเอง เพื่อหวังชิงเงิน 5 ล้านบาท ขณะที่บิดาของนายสันติภาพก็ยอมรับแล้วว่าเป็นผู้เก็บเงินของลูกชายไว้ 2 ล้านบาท ดังนั้น เรื่องนี้ไม่มีแรงจูงใจอย่างอื่น

          รองนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวด้วยว่า จากการตรวจสอบประวัติของนายสันติภาพก็พบว่ามีคดีติดตัวด้วย และมีนิสัยชอบเตะต่อยในผับ เข้าใจว่านายเอกยุทธอยากให้นักเลงมาเดินตามหลัง แต่การจะคุมนักเลงได้นั้นต้องมีบารมี หากไม่มีบารมี ไม่ศึกษาประวัติก่อนแล้วรับมาอยู่ใกล้ชิดก็จะเป็นเช่นนี้

          ส่วนที่ นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความส่วนตัวของนายเอกยุทธ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามี เสธ.คนดัง อยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตของนายเอกยุทธนั้น ร.ต.อ.เฉลิม ได้ท้าให้นายสุวัตรเปิดเผยชื่อของ เสธ.คนดัง ออกมา โดยระบุว่า หากมีหลักฐานให้มาบอกตำรวจ อย่าเก็บไว้ และตนจะไปรับหลักฐานด้วยตัวเอง สังคมจะได้เข้าใจชัดเจนว่านายเอกยุทธเสียชีวิตอย่างไร เพราะไม่ว่าจะเสธ.คนไหน ตนก็จะจับหมด ไม่มีใครใหญ่เหนือกฎหมาย

          ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.เฉลิม ยังย้ำด้วยว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง เพราะตนยังอยู่ตรงนี้จะไม่ให้ใครใช้ความรุนแรงโดยเด็ดขาด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม เหน็บ เอกยุทธ ไร้บารมี จี้ สุวัตร เปิดชื่อ เสธ. เอี่ยวอุ้มฆ่า อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2556 เวลา 10:24:21 1,690 อ่าน
TOP