x close

เผยภาพวงจรปิดก่อน เอกยุทธ อัญชันบุตร หายตัว คนขับมีพิรุธชัดเจน

เอกยุทธ อัญชันบุตร ตาย เผยภาพวงจรปิดก่อน เอกยุทธ อัญชันบุตร หายตัว คนขับมีพิรุธชัดเจน

เอกยุทธ อัญชันบุตร ตาย เผยภาพวงจรปิดก่อน เอกยุทธ อัญชันบุตร หายตัว คนขับมีพิรุธชัดเจน

เอกยุทธ อัญชันบุตร ตาย เผยภาพวงจรปิดก่อน เอกยุทธ อัญชันบุตร หายตัว คนขับมีพิรุธชัดเจน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ โพสต์โดยคุณ ThaiTV97 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทอคอม

            เจ้าของร้านอาหารครัวกระแต ย่านประดิพัทธ์ เผยภาพวงจรปิดวันก่อน เอกยุทธ อัญชันบุตร จะหายตัวไป บอกคนขับรถมีพิรุธชัดเจน

            เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเกษมศรี วรรณโรจน์ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านอาหารครัวกระแต ได้เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดที่ร้าน ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนประดิพัทธ์ ระหว่างซอย 18-20 โดยได้บันทึกภาพเหตุการณ์ของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร และนายสันติภาพ เพ็งด้วง คนขับมาที่ร้านอาหาร ก่อนที่ นายเอกยุทธ จะหายตัวไป

       โดยภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็น นายสันติภาพ เพ็งด้วง ขับรถตู้โฟล์คสีดำ พานายเอกยุทธ อัญชันบุตร มาส่งที่ร้าน เมื่อเวลา 18.12 น. ของวันที่ 6 มิถุนายน ก่อนนายเอกยุทธจะขึ้นไปทานอาหารที่ชั้น 2 กับเพื่อนที่ตามมาสมทบรวม 5 คน จนกระทั่งกลับเวลาประมาณ 22.30 น.

            นอกจากนี้ นางเกษมศรี เปิดเผยว่า นายเอกยุทธเป็นเพื่อนสนิทกับสามีตน และมาทานอาหารที่ร้านเป็นประจำ 2 เดือนจะมาครั้งหนึ่ง และเห็นนายสันติภาพขับรถให้มานานกว่า 1 ปีแล้ว แต่ในวันดังกล่าวพบพิรุธของนายสันติภาพหลายอย่าง โดยมีท่าทีเคร่งขรึมกว่าทุกครั้งที่พบ ไม่ทักทายจนผิดสังเกต อีกทั้งยังโทรศัพท์และเดินไปมาอยู่ตลอดเวลา ก่อนช่วงประมาณ 20.00 น. นายสันติภาพได้ขับรถออกจากร้านไปลำพัง ทั้งที่ปกตินายสันติภาพจะต้องอยู่รอเจ้านายตลอด จากนั้นอีก 15 นาทีต่อมา นายสันติภาพได้ขับรถกลับมา แต่เป็นการขับเลยซอยไปและถอยรถเข้ามาหน้าร้าน เพื่อรับนายเอกยุทธออกจากร้านไป

            อย่างไรก็ตาม หลังวันที่ 6 มิถุนายน นายเอกยุทธยังโทรมาขอเบอร์แฟกซ์แผนที่ไปงานบวชของลูกชายตนที่จะมีขึ้นวันที่ 9 มิถุนายน ที่ จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะทราบข่าวการหายตัวไปของนายเอกยุทธ

 
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพวงจรปิดก่อน เอกยุทธ อัญชันบุตร หายตัว คนขับมีพิรุธชัดเจน อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2556 เวลา 10:23:51 1,999 อ่าน
TOP