x close

เอกยุทธ อัญชันบุตร twitter ล่าสุด ก่อนมีคน ฆ่าเอกยุทธ


เอกยุทธ อัญชันบุตร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @akeyuth

            เอกยุทธ อัญชันบุตร twitter ล่าสุด วันที่ 5 มิถุนายน 2556 วิจารณ์ทักษิณไม่กลับไทย พร้อมวิเคราะห์ทิศทางตลาดหุ้น ก่อน นายเอกยุทธ อัญชันบุตร จะหายตัวไปอย่างปริศนา

            แม้ นายสันติภาพ เพ็งด้วง จะรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือสังหาร นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจการเงินและอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง เพื่อหวังชิงทรัพย์ 5 ล้านบาท ก่อนจะนำศพไปฝังไว้ที่จังหวัดพัทลุง แต่การปิดคดีได้รวดเร็วภายในเวลาเพียงแค่ 3 วัน ก็ทำให้หลายคนอดเคลือบแคลงสงสัยไปไม่ได้

            เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา นายเอกยุทธ อัญชันบุตร มีศัตรูในหลายแวดวง รวมทั้งยังแสดงทีท่าเป็นไม้เบื่อไม้เมากับรัฐบาลมาโดยตลอด ทั้งการออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความคิดเห็น รวมทั้งการเขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ @akeyuth และเฟซบุ๊ก เอกยุทธ อัญชันบุตร ในเชิงโจมตีรัฐบาล นอกจากนี้ ยังมีหลายคนพูดกันว่า การเสียชีวิตของ นายเอกยุทธ ครั้งนี้ อาจเป็นเพราะนายเอกยุทธเตรียมจะแฉข้อมูลการคอร์รัปชั่นของข้าราชการชั้นผู้ใหญ่คนหนึ่ง

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูลในทวิตเตอร์ @akeyuth ก็พบว่า นายเอกยุทธได้เขียนข้อความครั้งสุดท้าย ในช่วงเย็นของวันที่ 5 มิถุนายน ก่อนจะหายตัวไป โดยเป็นเนื้อหาที่โจมตี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ดังนี้

เอกยุทธ อัญชันบุตร twitter ล่าสุด
เอกยุทธ อัญชันบุตร twitter ล่าสุด

            "ไม่เคยเห็นมีใครบอก..ไม่ให้ทักษิณกลับไทย..มีแต่อยากให้กลับมา..แต่ที่พล่ามว่าอยากกลับ แต่ไม่กล้ากลับมาเอง ก็เพราะหนีคุกอยู่ไงครับ ปากกล้าขาวสั่นอยู่เมืองนอก ทั้ง ๆ ที่มีขี้ข้าเป็นใหญ่เต็มบ้านเมือง มีน้องเป็นนายกฯ..เหตุผลที่ไม่กลับไม่ใช่อะไรหรอกครับ.."กลัวความจริง" ไง"

            จากนั้น ถัดไปอีกประมาณหนึ่งชั่วโมง นายเอกยุทธ ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์วิเคราะห์ทิศทางตลาดหุ้นไทย ว่า

เอกยุทธ อัญชันบุตร twitter ล่าสุด
เอกยุทธ อัญชันบุตร twitter ล่าสุด
เอกยุทธ อัญชันบุตร twitter ล่าสุด

            "หากเราเห็นโบรกฯ ฝรั่งชื่อดังหรือพวกสถาบันและกองทุนใหญ่ ๆ ออกบทความแนะนำให้ซื้อหุ้นและมีเป้าหมายสูง ๆ อยู่..ก็แสดงว่าหุ้นยังคงจะลงต่อครับ รอดูจนกว่าพวกนี้จะหยุดออกข่าวเชียร์หรือทยอยะสมเมื่อลงแรง..จะเห็นว่าแต่ละตัวที่พวกนี้เชียร์ จะเป็นหุ้นใหญ่ ๆ ที่ถูกกระหน่ำขายอย่างหนัก และหากใครสังเกตุจะพบว่า..โบรกฯ ที่ขายออกมา ก็คือที่เดียวกับที่เขียนเชียร์นั่นแหละ..บ้องตื้นเชียวนะ.."

            ข้อความดังกล่าวนี้ถูกโพสต์ขึ้นในเวลา 18.57 น. และเป็นข้อความสุดท้ายก่อนที่ นายเอกยุทธ จะหายตัวไปอย่างปริศนา กระทั่งพบศพในอีก 7 วันถัดมา (12 มิถุนายน 2556)


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอกยุทธ อัญชันบุตร twitter ล่าสุด ก่อนมีคน ฆ่าเอกยุทธ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2556 เวลา 10:23:04 5,095 อ่าน
TOP