x close

ตีนแมวแก้ผ้าย่องเบาร้านของเก่า โดนยิงดับอนาถ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ตีนแมวแก้ผ้าย่องงัดร้านขายของเก่า แต่เจ้าของร้านตื่นมาเห็นพอดี จึงคว้ามีดวิ่งเข้าใส่หมายจะฟัน เจอยิงสวนดับจมกองเลือด

          เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2556เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกยิงเสียชีวิตภายในร้านรับซื้อของเก่าใน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งได้เดินทางไป ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในร้านรับซื้อของเก่าดังกล่าว

          ในที่เกิดเหตุพบศพคนร้ายเป็นชาย ทราบชื่อเล่นว่า นายหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างแท็งก์น้ำเก่าริมกำแพงของร้านดังกล่าว  มีบาดแผลถูกยิงเข้าไปในช่องปาก ใกล้กันได้พบมีดดาบ 1 เล่ม ยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ริมรั้วด้านนอกได้พบกองเสื้อผ้าซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายวางกองอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบถาม นายศุภชัย บุญเจียม อายุ 38 ปี เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าที่เกิดเหตุ เผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ในขณะที่ตนกำลังนอนหลับในห้องพักชั้นที่ 2  ของร้าน ได้ยินเสียงคล้ายมีคนงัดฝาผนังที่ทำด้วยสังกะสี เพราะไม่นานมานี้ที่ร้านของตนเคยถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ ทองเหลือง และทองแดง มูลค่าหลายหมื่นไปแล้ว ตนจึงคว้าปืนและเดินลงมาดู เห็นคนร้ายกำลังใช้กรรไกรตัดสังกะสีฝาผนังห้องเก็บเศษทองเหลืองและทองแดงภายในร้าน เมื่อตนส่งเสียงตะโกนถามว่าใคร คนร้ายได้ทิ้งกรรไกรแล้วชักเอามีดดาบวิ่งเข้ามาจะฟันตน จึงตัดสินใจได้นำอาวุธปืนยิงใส่คนร้าย 1 นัด จนกระทั่งคนร้ายล้มลงแล้วเสียชีวิต

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย มีเพียงบาดแผลที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าช่องปากทะลุด้านหลังเพียง 1 นัดเท่านั้น ส่วนคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ได้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวใกล้ที่เกิดเหตุ

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดปืนกระบอกดังกล่าว ไว้เป็นของกลาง ก่อนเชิญตัวเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตีนแมวแก้ผ้าย่องเบาร้านของเก่า โดนยิงดับอนาถ โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2556 เวลา 14:46:54 1,477 อ่าน
TOP