x close

ข่าวหมวย แม็กซิม ตรวจร่างกายเพิ่ม หมวย พิลาวรรณ ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด


หมวย แม็กซิม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            หมวย พิลาวรรณ ตรวจร่างกายเพิ่มเติมที่ รพ.ตำรวจ ลั่นเอาเรื่องคู่กรณีถึงที่สุด เผยเสียใจโดนมองสร้างกระแส ทั้งที่อยากเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่น ๆ

            สืบเนื่องจากกรณีที่ หมวย พิลาวรรณ อารีรอบ หรือ หมวย แม็กซิม เข้าแจ้งความถูกมอมยาแล้วพาเข้าโรงแรม ภายหลังจากที่ไปโชว์ตัวในงานปาร์ตี้วันเกิดของนักธุรกิจชื่อ นายก็อต ที่ผับแห่งหนึ่ง โดยได้รับค่าจ้าง 5,000 บาท แต่กลับตื่นมาพบว่าตัวเองอยู่ในสภาพเปลือย จึงโร่เข้าแจ้งความทันทีเนื่องจากเกรงว่าจะมีภาพหลุดออกมาเผยแพร่จนทำให้เสียชื่อเสียง ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วานนี้ (13 มิถุนายน 2556) พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. เปิดเผยว่า ขณะนี้มอบหมายให้ชุดสืบสวน กก.1 บก.ป. เร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด โดยให้ประสานไปยังเจ้าของร้านอาหารจุดเกิดเหตุ รวมถึงโรงแรมที่เกิดเหตุ เพื่อขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร ส่วนผู้เสียหายส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาร่องรอยการข่มขืนนำมาใช้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้จะต้องเรียกสอบปากคำพยานแวดล้อมทั้งหมด รวมทั้งพยานในเหตุการณ์ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการโดยเร็วที่สุด และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

            ส่วนกรณีนายก็อตนั้นพนักงานสอบสวนตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่ามีตัวตนจริงและทราบว่าเป็นนักธุรกิจ แต่ทั้งนี้ข้อมูลในรายละเอียดต่าง ๆ ยังเปิดเผยไม่ได้เพราะเกรงจะเสียรูปคดี หากพยานหลักฐานต่าง ๆ ชัดเจนเพียงพอแล้วจะให้พนักงานสอบสวนพิจารณาออกหมายเรียกนายก็อตรับทราบข้อหาต่อไป

            ทางด้าน หมวย พิลาวรรณ เปิดเผยถึงผลการตรวจร่างกายว่า ตนได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลลาดพร้าว แต่ทิ้งห่างไป 3 วันทำให้หาร่องรอยการข่มขืนไม่เจอ อีกทั้งแพทย์บอกว่าหากดื่มแอลกอฮอลล์หรือโดนวางยามาก่อน จะเป็นการกระตุ้นฮอร์โมนทำให้ไม่มีบาดแผล ยิ่งไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์ก็จะยิ่งหาร่องรอยยาก รวมถึงยานอนหลับที่ตรวจไม่พบ ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจเป็นยาชนิดออกฤทธิ์เร็วก็ยิ่งเจือจางเร็วไปด้วย อย่างไรก็ตาม ตนได้ไปตรวจร่างกายเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว ซึ่งต้องใช้เวลาประมาณหนึ่งอาทิตย์จึงจะทราบผล

            นอกจากนี้ หมวย พิลาวรรณ กล่าวด้วยว่า สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้น วันเจอเหตุการณ์ตอนแรกไม่ได้แจ้งความเพราะตั้งสติอยู่ 1-2 วันว่าจะต้องโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์แน่นอน แม้เรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นผู้ถูกกระทำก็ตาม แต่พอมาไตร่ตรองแล้วไม่อยากให้คนอื่นต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้ และทางคู่กรณีไม่ได้แสดงความสำนึกผิดแต่อย่างใด รู้สึกขยะแขยงมาก เอะอะจะเอาเงินฟาดหัวตลอด จึงตัดสินใจแจ้งความฐานกักขังหน่วงเหนี่ยวและกระทำอนาจารเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม แม้ว่าก่อนหน้านี้คู่กรณีติดต่อมาตลอด แต่เป็นการแก้ตัวมากกว่า ทั้งที่ภาพจากวงจรปิดของโรงแรมเห็นชัดว่าหิ้วปีกตนเข้ามา แต่กลับบอกว่าตนเมาจนเดินไม่ไหว พอตนถามว่าแล้วแก้ผ้าทำไม เขาบอกว่าตนบ่นร้อนให้เขาช่วยถอดให้ ตนเลยตอกกลับไปว่าช่วยดูหน้าตาตัวเองหน่อย อีกอย่างหลักฐานชัดเจนอยู่แล้วเพราะตอนที่เพื่อนมาหาตนที่โรงแรมเล่าให้ฟังว่า เห็นสภาพตนนอนบนเตียง ใส่แค่เสื้อกั๊กบาง ๆ ซึ่งไม่ใช่เสื้อของตัวเอง สิ่งที่เกิดขึ้นในห้องไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง ไม่รู้ว่าโดนละเมิดทางเพศหรือเปล่า หรือจะถ่ายคลิปไว้ด้วยไหม

            และสิ่งที่ตนเสียใจมากที่สุดคือมีคนเข้ามาด่าเยอะมาก เนื่องจากสื่อบางสื่อลงจำนวนเงินค่าจ้างผิด จาก 5,000 บาท เป็น 50,000 บาท ทำให้ถูกมองว่าถูกจ้างไปนอนด้วยหรือเปล่า ทั้งที่ความจริงไม่ใช่ ตนได้รับเงิน 5,000 บาทเท่านั้น ที่ผ่านมามีข่าวในทางที่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้คนเชื่อได้ง่าย อีกทั้งตอนนี้มีข่าวเกี่ยวกับสาวแม็กซิมออกมาเยอะ ไหนจะเรื่องที่ ฮาร์เวิร์ด หวัง เพิ่งบวชอีก จึงถูกโยงไปว่าสร้างกระแสอยากดัง ไม่มีใครอยากดังด้วยเรื่องอาชญากรรมแบบนี้ ตนออกมาเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้คนอื่น และอยากขอร้องว่าอย่าเอาคำว่าแม็กซิมมาเอี่ยวกับชื่อตน ไม่อยากให้กระทบกับทางหนังสือ เวลามีข่าวอะไรก็ตามให้ใช้ชื่อ หมวย พิลาวรรณ จะดีกว่า


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวหมวย แม็กซิม ตรวจร่างกายเพิ่ม หมวย พิลาวรรณ ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2556 เวลา 09:21:13 3,125 อ่าน
TOP