x close

แค้นโหด! ซุ่มดักเมียเก่า-กิ๊ก ควบกระบะพุ่งชนตาย 1 สาหัส 1


แค้นเมียเก่า คนขายปลาหมึกย่าง ควบกระบะพุ่งชน เมียเก่า กิ๊ก

แค้นเมียเก่า คนขายปลาหมึกย่าง ควบกระบะพุ่งชน เมียเก่า กิ๊ก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คนขายปลาหมึกย่างเมืองชล แค้นจัด! เมียอยู่กินมา 8 ปี ขอเลิกไปมีแฟนใหม่ เลยดักซุ่มรอทั้งคู่หวังขับกระบะชน ด้านเมียเก่าเจ็บสาหัส-ฝ่ายชายเสียชีวิต

            ช่วงบ่ายวานนี้ (13 มิถุนายน 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุว่า มีคนถูกรถกระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ ทะเบียน ผจ 3304 ขอนแก่น เหยียบร่างติดใต้ท้องรถ 2 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน บริเวณวัดเนินสุทธาวาส ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม ได้ใช้แม่แรงยกรถเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน คือ นายชิโนรส อายุ 38 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะยุบ สมองบวม ช้ำใน และขาขวาหัก และนางวาสนา อายุ 33 ปี อาชีพพนักงานโรงงาน ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.ชลบุรี แต่นายชิโนรส ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ รถกระบะคันดังกล่าว ยังไปชนรถฮอนด้า ซีวิค หมายเลขทะเบียน ฌถ 4669 กทม. และรถฮอนด้า ซีวิค หมายเลขทะเบียน ชพ 3666 กทม. ด้วย
 
            ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวคนร้าย ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ทราบชื่อคือ นายอารมณ์ ดันตั้น อายุ 34 ปี อาชีพพ่อค้าขายปลาหมึกย่าง ซึ่งเป็นอดีตสามีของนางวาสนา โดยขณะจับกุมนายอารมณ์ได้ถือมีดขนาดยาว 6 นิ้ว เอาไว้ด้วย แต่พอเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยอมให้จับแต่โดยดี

            จากการสอบสวนทราบ นายอารมณ์ ให้การว่า ตนกับนางวาสนาอยู่กินกันมา 8 ปี และเพิ่งเลิกรากันไป 1 เดือน ซึ่งนางวาสนาได้หาเรื่องทะเลาะกับตนและไปคบกับแฟนใหม่คือนายชิโนรส ตนจึงโกรธแค้นมาก และได้มาดักรอนางวาสนากับแฟนใหม่ที่ซ้อนรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน เพื่อที่จะขับรถชนมา 2-3 วันแล้ว พอถึงวันนี้ตนเห็นทั้งคู่ซ้อนรถมาด้วยกัน จึงไล่ขับชน และตั้งใจว่าจะเอามีดที่เตรียมมาแทงให้ทั้งคู่ตาย แต่ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัสตัวติดเข้าไปที่ใต้ท้องรถ ตนเห็นว่าเจ็บหนักแล้ว จึงเปลี่ยนใจวิ่งหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่มาจับกุมตัวได้ในที่สุด

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่า และพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค้นโหด! ซุ่มดักเมียเก่า-กิ๊ก ควบกระบะพุ่งชนตาย 1 สาหัส 1 โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2556 เวลา 10:20:51 2,469 อ่าน
TOP