x close

เบิ้ม สุทธิพงศ์ พิมพิสาร มอบตัวแล้ว - งมทรัพย์สินเอกยุทธ ยังไม่พบ






งมทรัพย์สินเอกยุทธ ที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ยังเหลว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เบิ้ม สุทธิพงศ์ พิมพิสาร มอบตัวแล้ว ปัดฆ่าเอกยุทธ โยน สันติภาพ เพ็งด้วง เป็นคนบีบคอ เอกยุทธ อัญชันบุตร จนตาย ด้าน สันติภาพ ขอโทษญาติผู้ตาย อ้างไม่ได้ตั้งใจฆ่า ขณะที่ ผกก.สภ.หัวไทร ลั่น ยังไม่พบทรัพย์สินเอกยุทธ ตามคำให้การ

งมทรัพย์สินเอกยุทธ ที่ อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช ยังเหลว

          ช่วงบ่ายวันนี้ (14 มิถุนายน 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากทาง พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้นำกำลังชุดประดาน้ำได้ลงพื้นที่บริเวณสะพานแพร่งเมือง อ.หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช เพื่อหาของกลาง คือ สร้อย นาฬิกา เสื้อผ้า รวมทั้งทรัพย์สินส่วนตัวของ นายเอกยุทธ ตามคำให้การของ นายสันติภาพ เพ็งด้วง และ นายสุทธิพงศ์ หรือ เบิ้ม พิมพิสาร ผู้ต้องหารายล่าสุดที่ตำรวจจับกุมตัวได้ ซึ่งล่าสุด ผ่านไปนานกว่า 7 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่พบทรัพย์สินดังกล่าว

เบิ้ม โผล่มอบตัวแล้ว โยน สันติภาพ เป็นคนฆ่าเอกยุทธ


เบิ้ม สุทธิพงษ์ พิมพิสาร มอบตัวแล้ว

เบิ้ม สุทธิพงษ์ พิมพิสาร มอบตัวแล้ว

เบิ้ม สุทธิพงษ์ พิมพิสาร มอบตัวแล้ว


          ในช่วงสาย นายสุทธิพงศ์ พิมพิสาร ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว จากนั้น พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ได้นำตัวมาแถลงข่าวที่ บช.น. โดย นายสุทธิพงศ์ ระบุว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่านายเอกยุทธ แต่นายสันติภาพเป็นคนบีบคอนายเอกยุทธจนแน่นิ่งไป และสั่งให้ตนใช้เชือกรองเท้ามาผูกคอซ้ำเพื่อความแน่ใจ

          ทั้งนี้ หลังจากแถลงข่าวเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสุทธิพงศ์ ขึ้นเครื่องบินจาก บน.6 เดินทางไปชี้จุดบริเวณที่ฝังศพนายเอกยุทธ ใน จ.พัทลุง ต่อไป

          ขณะที่ พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสดิ์ ผกก.สน.วังทองหลาง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว นายสันติภาพ เพ็งด้วง หรือ บอล คนขับรถของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง ออกมาจากห้องขังของ สน.วังทองหลาง เพื่อนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพิ่มเติม ในการชี้จุดที่ซ่อนปืนในรถตู้ โดยมีการจำลองเหตุการณ์บริเวณด้านหน้าของ สน.วังทองหลาง

บอล โบ้ย เบิ้ม ลงมือฆ่าเอกยุทธ - ตำรวจนำตัวฝากขัง


สันติภาพ เพ็งด้วง

สันติภาพ เพ็งด้วง

          ด้าน นายสันติภาพ ที่วันนี้อยู่ในอาการอิดโรย กล่าวว่า เมื่อคืนนอนหลับสบายดี และอยากกล่าวฝากขอโทษญาติของ นายเอกยุทธ เพราะตนไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ถึงขั้นเสียชีวิต เนื่องจากได้ตกลงกับเพื่อนแล้วว่า หลังได้เงินแล้วจะแยกย้ายกันหลบหนี แต่ นายสุทธิพงศ์ พิมพิสาร หรือ เบิ้ม นั้น เป็นคนรัดคอ นายเอกยุทธ จนเสียชีวิต

          ทั้งนี้ ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวว่า ในการคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปขออำนาจศาลอาญา รัชดาภิเษก ฝากขังวันนี้ จะใช้กำลังเจ้าหน้าที่ 1 หมู่ หรือ 12 นาย ในการดูแลความเรียบร้อย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้ไปรับตัว นายทิวากร เกื้อทอง และ นายชวลิต วุ่นชุ่ม จากห้องขังของ สน.หัวหมาก มาที่ สน.วังทองหลาง แล้ว เพื่อเตรียมส่งตัวไปฝากขังที่ศาลวันนี้


        

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบิ้ม สุทธิพงศ์ พิมพิสาร มอบตัวแล้ว - งมทรัพย์สินเอกยุทธ ยังไม่พบ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2556 เวลา 10:21:00 2,509 อ่าน
TOP