x close

ป่วน!! ทำเนียบฯ น้ำไม่ไหล-กปน. แจงปิดซ่อมท่อน้ำแตก


ทำเนียบรัฐบาล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


            กปน. ปิดถนนพระราม 5 ตั้งแต่แยกเขาดินถึงแยกวัดเบญจฯ เพื่อซ่อมท่อประปาที่ชำรุด คาดซ่อมแซมแล้วเสร็จเวลา 6 โมงเย็น เหตุท่อแตกส่งผลทำให้ทำเนียบรัฐบาลน้ำไม่ไหล กปน. แจ้ง พื้นที่ใกล้เคียงไม่ได้รับผลกระทบ เนื่องจากผันน้ำมาช่วยเหลือชดเชยแล้ว

            เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 14 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุท่อประปาขนาดใหญ่แตกชำรุดเสียหาย ส่งผลให้น้ำประปาไหลทะลักเจิ่งนองเต็มถนนบริเวณสี่แยกวัดเบญจมบพิตร จุดแยกถนนพระราม 5 ตัดศรีอยุธยา ด้านเจ้าหน้าที่การประปานครหลวง (กปน.) เร่งดำเนินการปิดถนนเพื่อซ่อมท่อน้ำประปาเป็นการเร่งด่วน คาดซ่อมท่อน้ำชำรุดแล้วเสร็จในเวลา 18.00 น. ของวันนี้

            เบื้องต้นเหตุท่อน้ำแตกเสียหาย ส่งผลทำให้น้ำประปาไม่ไหลที่อาคารและสถานที่ราชการ โดยเฉพาะทำเนียบรัฐบาล ส่วนพื้นที่ใกล้เคียงไม่ได้รับผลกระทบ เนื่องจาก กปน. ได้ผันน้ำจากบริเวณอื่นมาช่วยเหลือชดเชยบางส่วน

            ทั้งนี้ ในระหว่างที่ กปน. กำลังดำเนินการซ่อมแซมท่อประปา ทางสำนักงานประปาสาขาแม้นศรีได้จัดรถบรรทุกน้ำประปาแจกจ่ายให้ตึกทำเนียบรัฐบาลไว้สำหรับบรรเทาความเดือดร้อนชั่วคราวอาคารละ 1 คัน ที่ตึกไทยคู่ฟ้าห้องทำงานของนายกรัฐมนตรี และตึกบัญชาการซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

            หากผู้ใดได้รับผลกระทบไม่มีน้ำใช้จากเหตุดังกล่าว สามารถแจ้งศูนย์บริการประชาชนได้ที่ โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป่วน!! ทำเนียบฯ น้ำไม่ไหล-กปน. แจงปิดซ่อมท่อน้ำแตก โพสต์เมื่อ 14 มิถุนายน 2556 เวลา 14:10:49 1,261 อ่าน
TOP