x close

รวบแล้ว ! 2 หนุ่มขับฮอนด้าใช้ไฟช็อตสาว ม.มหิดล อุ้มขึ้นรถ

คนร้าย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

            จับแล้ว ! 2 คนร้ายขับรถฮอนด้าใช้ไฟช็อตนักศึกษา ม.มหิดล พยายามอุ้มขึ้นรถ พบหลักฐาน-อาวุธปืนเพียบ

            จากกรณีที่มีนักศึกษาหญิงของมหาวิทยาลัยมหิดล และพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกัน เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.พุทธมณฑล ว่า ถูกวัยรุ่นชายที่ขับรถยนต์ฮอนด้า ฟรีด สีขาว ทะเบียน 1 กว 6455 ทำร้าย และใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ที่ลำตัว ที่บริเวณใกล้ ๆ กับมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา จังหวัดนครปฐม แต่โชคดีรอดพ้นอันตรายมาได้ เพราะมีผู้เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยเหลือทัน

            เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2556 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวได้แล้ว คือ นายวรชิต หรือ แชมป์ ม่วงงาม อายุ 24 ปี และ นายแจ๊ค (นามสมมติ) อายุ 17 ปี  โดยจับกุมได้พร้อมของกลางรถยนต์เก๋งฮอนด้า รุ่นฟรีด สีขาว ทะเบียน 1 กว 6455 กรุงเทพมหานคร, วิทยุสื่อสาร 2 ตัว, อาวุธปืนสั้นปลอม 2 กระบอก แม็กกาซีน 1 อัน, อาวุธปืนสั้น 1 ขนาด .357 นิ้ว 1 กระบอก, กุญแจมือ 1 คู่, สเปรย์พริกไทย, เครื่องกระสุนปืน ขนาด.357 นิ้ว 6 นัด และหนังสือรับรองการพาและใช้อาวุธปืน ขนาด .357


            ทั้งนี้ พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย ผบก.ภ.จว.นครปฐม เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายวรชิต ในตอนแรกไม่ยอมรับสารภาพ โดยยอมรับว่าได้ขับรถยนต์มาจอดในที่เกิดเหตุจริง แต่ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการทำร้ายร่างกาย กระทั่งเจ้าหน้าที่เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด ทำให้ทราบว่ามีคนร้าย 2 คน จากนั้น ได้เปิดภาพจากกล้องในนายวรชิตดูด้วย สุดท้าย นายวรชิตจึงยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกับเพื่อนรุ่นน้องที่ชื่อแจ๊คก่อเหตุดังกล่าวจริง

            จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ให้นายวรชิตโทรนัดหมายนายแจ๊คให้มาพบ ก่อนชุดสืบสวนจะเข้าจับกุม และนำมาสอบปากคำ ทราบว่า นายแจ๊ค เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง และสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยนายวรชิตชักชวนว่าจ้างวันละ 2,000 บาท ให้มาร่วมก่อเหตุ โดยอ้างว่าให้ไปช่วยทวงหนี้เหยื่อที่กู้เงินไปแล้วยอมคืน ตนจึงยอมรับงาน ซึ่งก่อนจะลงมือ นายวรชิตจะโทรศัพท์มานัด แล้วขับรถมารับแถวบ้านย่านสะพานพระราม 8 จากนั้นจะชี้เป้าเหยื่อ แล้วใช้วิทยุสื่อสารติดต่อกันขณะลงมือ โดยนายวรชิตจะเป็นคนกำกับให้ทุกอย่างว่าจะลงมืออย่างไร หลบหนีอย่างไรเมื่องานไม่สำเร็จ


            นอกจากนี้ มีรายงานด้วยว่า เจ้าหน้าที่ได้เข้าค้นบ้านของนายวรชิต และพบภาพของเหยื่อสาวเป็นจำนวนมาก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี และเชื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายคนที่อับอายไม่กล้าแจ้งความ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วอนให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความด้วย เพื่อดำเนินคดีกับนายวรชิต โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว และพยายามชิงทรัพย์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! 2 หนุ่มขับฮอนด้าใช้ไฟช็อตสาว ม.มหิดล อุ้มขึ้นรถ โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2556 เวลา 10:06:54 2,812 อ่าน
TOP