x close

บริษัทครอบครองรถป้ายแดงรถหรูไฟไหม้ เข้าพบ DSI แล้ว

 ดีเอสไอ เผยคืบ คดีรถหรูไฟไหม้

บริษัทถือป้ายแดงรถหรูไฟไหม้แสดงตัวแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)


            ดีเอสไอ เผยคืบ คดีรถหรูไฟไหม้ บริษัทครอบครองป้ายแดงบางส่วนมาแสดงตนแล้ว ประสานขนส่งตรวจสอบหาผู้นำป้ายแดงไปติด กัน เจ๊องุ่น เป็นพยาน

            เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2556 พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร ผู้บัญชาการสำนักปฏิบัติการพิเศษ กรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าการตรวจสอบรถหรู 6 คัน ที่ถูกไฟไหม้ หลังจากออกหมายจับ นายนที ริ้วทอง หรือ ชายแขนด้วน ที่เป็นผู้จ้างวานให้ขนรถทั้ง 6 คัน ว่า มีบริษัทมาครอบครองเลขทะเบีนป้ายแดงรถไฟไหม้มาแสดงตน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์แล้ว โดยทางดีเอสไอจะดูว่า ใครรับป้ายทะเบียนที่ติดกับรถที่ถูกไฟไหม้ออกมา เพื่อขยายผลไปถึงผู้เกี่ยวข้อง โดยในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ จะหารือร่วมกับกรมการขนส่งทางบก ในการตรวจเอกสาร เพื่อหาผู้เอาป้ายแดงออกมา โดยมีป้ายทะเบียนที่ต้องเรียกมาอีก 4 ป้าย จะทยอยเรียกมาสอบหาชื่อคนครอบครอง และต้องดูว่าทะเบียนจริงหรือปลอมด้วย


            ส่วน นายนที ให้ชุดสืบสวนเร่งตามตัวจับกุม หากยังไม่มาพบพนักงานสอบสวน โดยขณะเกิดเหตุ นายนที เกี่ยวข้องจัดการตลอดเวลา ส่วนรายอื่นที่เกี่ยวข้องกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วน นางองุ่น จึงแสงมณี หรือ เจ๊องุ่น เจ้าของรถเทรเลอร์ ยังดูว่าห่างจากการร่วมขบวนการ ทั้งยังให้การเป็นประโยชน์ จึงสอบสวนในฐานะพยาน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บริษัทครอบครองรถป้ายแดงรถหรูไฟไหม้ เข้าพบ DSI แล้ว โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2556 เวลา 11:22:55 1,330 อ่าน
TOP