x close

แฟนบอลโชว์สปิริต ร้องเพลงก้องพร้อมปาดน้ำตา หลังทีมโปรดตกชั้น


อินเดเพนเดียนเต้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Studio Futbol สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          แฟนบอลทีมอินดิเพนเดนเต้ โชว์สปิริต ร้องเพลงเชียร์จนนาทีสุดท้าย หลังทีมตกชั้นเป็นครั้งแรกของการก่อตั้งสโมสร

          เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน มีรายงานว่า ทีมอินดิเพนเดนเต้ สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากอาร์เจนตินา อดีตแชมป์ฟุตบอลในประเทศ 7 สมัย ได้กลายเป็นทีมยักษ์ใหญ่ทีมที่สองในรอบ 2 ปีที่ต้องตกชั้นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีการก่อตั้งสโมสร

          ทั้งนี้ ทีมอินดิเพนเดนเต้ ซึ่งอยู่ในสถานะที่ต้องเอาชนะสถานเดียว ไม่สามารถทำแต้มหล่นได้เลย กลับพ่ายแพ้ให้กับทีม ซาน โลเรนโซ่ 1-0 คาบ้าน และต้องตกชั้นไปเล่นในลีก Primera B Nacional แม้จะเหลือแมตช์ให้เล่นอีก 1 แมตช์ก็ตาม

          ทีมอินดิเพนเดนเต้เอง ก็คล้ายกับทีมริเวอร์เพลต ทีมยักษ์ใหญ่ของอาร์เจนติน่า ที่ต้องตกชั้นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การก่อตั้งสโมสร ในฤดูกาล 2012 -2013 ซึ่งสาเหตุของการตกชั้นนั้น เกิดจากการบริหารงานผิดพลาดทั้งในและนอกสนามตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา

          และผลจากการตกชั้น ก็ทำให้ทั้งนักฟุตบอลและแฟนบอลของทีมอินดิเพนเดนเต้ ต่างร้องไห้กันออกมาอย่างหนัก บางคนถึงกับถอดเสื้อและตะโกนออกมาอย่างไม่อายใคร แต่ถึงอย่างนั้น เสียงเชียร์ภายในสนามก็ยังกึกก้องไม่หยุด ผู้ชมทุกคนต่างยืนปรบมือ ร้องไห้ และปาดน้ำตาไปพร้อม ๆ กัน อีกทั้งยังส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจนักฟุตบอลทุกคน ที่ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อหวังให้ทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดของอาร์เจนติน่า




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนบอลโชว์สปิริต ร้องเพลงก้องพร้อมปาดน้ำตา หลังทีมโปรดตกชั้น โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2556 เวลา 11:55:58 1,167 อ่าน
TOP