x close

โจรใต้จ่อยิงนาวิกโยธิน นราฯ ดับ ขณะเตรียมออกทะเลกับชาวบ้าน ที่ปัตตานี



โจรใต้ลอบยิงนาวิกโยธิน นราธิวาส ดับ ขณะแฝงตัวหาข่าว


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           โจรใต้จ่อยิง
 พ.จ.อ.มนู แก้วมณี นาวิกโยธิน นราธิวาส ดับ ขณะเตรียมออกทะเลกับชาวบ้าน ที่ปัตตานี เจ้าหน้าที่คาดการลงมือครั้งนี้ เป็นฝีมือของกลุ่มแนวร่วมผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่

           เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2556 เมื่อเวลาประมาณ 17.50 น. เกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุจ่อยิง พ.จ.อ.มนู แก้วมณี สังกัด พ.ป.ม.ค.2 กรม.ล.3 พล.นยงค่ายจุฬาภรณ์ จ.นราธิวาส ที่ที่บริเวณจุดชมวิวบ้านป่าไหม้ ม.1 บ้านป่าไหม้ ต.ดอนทราย จ.ปัตตานี ส่งผลให้ พ.จ.อ.มนู สียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

           ทั้งนี้ จากการสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พ.จ.อ.มนู ได้มานั่งเตรียมตัวออกทะเลร่วมกับชาวบ้านเพื่อไปจับหมึกอย่างที่เคยทำเป็นประจำทุกวัน ซึ่งในระหว่างนั้นได้มีคนร้ายลอบเข้ามาจ่อยิงที่บริเวณขมับของ พ.จ.อ.มนู รวมทั้งยังยิงเข้าที่บริเวณโหนกแก้ม และบริเวณหน้าท้องขวาอีก 1 นัด ส่งผลให้ พ.จ.อ.มนู เสียชีวิตทันที

           ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ก่อเหตุครั้งนี้ เป็น 1 ในกลุ่มแนวร่วมผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ ที่ต้องการตอบโต้เจ้าหน้าที่รัฐที่ได้วิสามัญสมาชิกกลุ่มผู้ก่อความมาสงบที่เมืองปัตตานีเมื่อวานนี้ (15 มิถุนายน 2556)
          



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้จ่อยิงนาวิกโยธิน นราฯ ดับ ขณะเตรียมออกทะเลกับชาวบ้าน ที่ปัตตานี โพสต์เมื่อ 16 มิถุนายน 2556 เวลา 21:04:46 1,585 อ่าน
TOP