x close

หนุ่มมะกันโหด ทำร้ายสาวเสิร์ฟคอหัก ปางตาย-ปวีณา รุดเยี่ยม


หนุ่มมะกันโหด ทำร้ายสาวเสิร์ฟ คอหัก ปางตาย

หนุ่มมะกันโหด ทำร้ายสาวเสิร์ฟ คอหัก ปางตาย

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
            ปวีณา รุดเยี่ยมหญิงไทยวัย 41 ปี ที่ถูกชายชาวต่างชาติทำร้ายจนกระดูกคอหักยังอยู่ในขั้นโคม่า เผยเตรียมผ่าตัด แต่อาจพิการ ด้านตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมออกหมายจับแล้ว

            จากกรณีที่ นายวิจิตร ดลสุข อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดยโสธร เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 41 ปี ถูกชายชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส และช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เหตุเกิดในโรงแรมชื่อดังย่านสุขุมวิท กระทั่งมีการนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อกลางดึกวันที่ 14 พฤษภาคม 2556 ก่อนจะเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 มิถุนายน 2556 นั้น

            ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ของวานนี้ (16 มิถุนายน 2556) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อม พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผกก.สน.ลุมพินี และพ.ต.ท.รชตโชค สวยกวาง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ลุมพินี ได้เดินทางเยี่ยมอาการ น.ส.เอ ที่ยังอยู่ในขั้นโคม่า เนื่องจากกระดูกคอด้านหลังหักไปทับเส้นประสาทไขสันหลัง และเส้นประสาทหายใจ จนไม่สามารถหายใจเองได้ นอกจากนี้ประสาทยังไม่สั่งการไปยังอวัยวะต่าง ๆ ด้วย แต่ น.ส.เอ สามารถรับรู้และเข้าใจทุกอย่างที่ได้ยิน แพทย์จึงเตรียมนำผู้ป่วยเข้าผ่าตัดดามกระดูกคอในวันที่ 17 มิถุนายน 2556 หากร่างกายของผู้ป่วยพร้อม แต่ก็มีความเสี่ยงสูง และหากผ่าตัดใส่เหล็กผ่านไปได้ด้วยดีก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะกลับมาเดินได้หรือไม่ และจะไม่สามารถหายใจได้เอง จะต้องเจาะคอและใส่เครื่องช่วยหายใจไปตลอดชีวิต ซึ่งทางมูลนิธิปวีณาฯ ได้มอบเงินจำนวน 50,000 บาทให้กับญาติ เพื่อใช้เป็นค่ารักษาพยาบาลนอกเหนือสิทธิบัตรทอง

หนุ่มมะกันโหด ทำร้ายสาวเสิร์ฟ คอหัก ปางตาย

            ด้าน พ.ต.อ.ไชยา กล่าวว่า จากการสอบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายเดวิส จอห์น ดักลาส  (Davis John Douglas) อายุ 45 ปี ชาวอเมริกัน ที่เข้าประเทศไทยในฐานะนักท่องเที่ยว เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2556 โดยได้เข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายพร้อมเพื่อนสาวอีก 2 คน และนายจอห์น ได้พากันดื่มกินภายในห้องพักของนายจอห์น จนกระทั่งมีอาการเมา จากนั้นเพื่อนผู้เสียหายได้ขอตัวกลับก่อน

            จากนั้นไม่นานทางพนักงานโรงแรมได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเสียงครวญคราง จึงรีบวิ่งกันมาดูที่ห้องพัก พบ น.ส.เอ (นามสมมติ) สวมเสื้อผ้าผู้ชายกำลังคลานออกจากห้องพัก พร้อมบอกว่าเจ็บที่ต้นคอมาก และยังกล่าวอีกว่า ถูกฝรั่งทำร้ายเหวี่ยงตกจากเตียง ขณะที่นายจอห์นได้เช็คเอาท์ออกไปในวันที่ 14 พฤษภาคม 2556 ก่อนเดินทางออกจากประเทศไทย โดยเจ้าหน้าที่ได้นำรูปถ่ายของนายจอห์นให้ผู้เสียหายและพยานทุกคนดู ปรากฏว่าชี้ตรงกัน ขณะที่พนักงานโรงแรมก็ยืนยันว่า พบผู้บาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลืออยู่ที่หน้าห้องพักดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาต่อไปในวันที่ 17 มิถุนายนนี้





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมะกันโหด ทำร้ายสาวเสิร์ฟคอหัก ปางตาย-ปวีณา รุดเยี่ยม โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2556 เวลา 08:32:38 2,258 อ่าน
TOP