x close

ปาฏิหาริย์! หนุ่มอังกฤษรอดหวุดหวิด หลังตกตึกชั้น 15

รอดปาฏิหาริย์ หนุ่มอังกฤษรอดตายหวุดหวิด หลังตกตึกชั้น 15
"เจอรัลดีน โบทิสตา บนระเบียงอพาร์ทเมนท์ชั้น 15"

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Dean Purcell

          เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2556 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานเหตุการณ์สุดเหลือเชื่อ เมื่อหนุ่มอังกฤษรายหนึ่งตกลงมาจากตึกชั้น 15 ในนิวซีแลนด์ แต่เขากลับรอดชีวิตได้อย่างไม่น่าเชื่อ


          หนุ่มชาวอังกฤษรายนี้ คือนายทอม สติลเวลล์ วัย 20 ปี เขาออกไปเที่ยวกับเพื่อนช่วงสุดสัปดาห์ และกลับมาที่อพาร์ทเม้นท์ชั้น 14 ในเมืองโอ๊คแลนด์ในช่วงเช้าวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ต้องพบว่าเขาไม่สามารถเปิดประตูเข้าห้องได้ (แหล่งข่าวไม่ได้ระบุว่าเพราะอะไร) เมื่อเป็นดังนั้น ทอมจึงเดินขึ้นไปชั้น 15 แล้วเคาะประตูห้องของเจอรัลดีน โบทิสตา เพื่อนร่วมอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ห้องเหนือห้องเขา โดยขออนุญาตปีนจากระเบียงห้องของเธอลงไปที่ระเบียงห้องชั้น 14

          แม้จะเห็นว่าทอมมีอาการมึนเมาอยู่หน่อย แต่เจอรัลดีนก็อนุญาตให้เขาปีนระเบียงห้องของเธอลงไป แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเขาเกิดลื่นตกจากระเบียงลงไปสู่เบื้องล่าง แม้เจอรัลดีนจะพยายามคว้าตัวไว้แต่ก็ไม่ทัน

          หลังเกิดเหตุ ไม่น่าเชื่อว่าทอมรอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้ แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นเขาก็บาดเจ็บไม่น้อย โดยแพทย์เปิดเผยว่า กระดูกหลังและคอของเขาแตก ช้ำใน สะโพกหัก และมีบาดแผลถลอกหลายแห่ง

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด มีรายงานว่าหนุ่มอึดรายนี้สามารถกลับมาหัวเราะได้อย่างเดิมแล้ว แม้จะต้องรักษาตัวอย่างต่อเนื่องก็ตาม ส่วนเรื่องวินาทีชีวิตของเขานั้น เขาจำมันไม่ได้แต่อย่างใด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาฏิหาริย์! หนุ่มอังกฤษรอดหวุดหวิด หลังตกตึกชั้น 15 โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2556 เวลา 14:43:26 2,051 อ่าน
TOP