x close

สุดระทึก! พบระเบิดถอดสลักแล้ว ทิ้งข้างห้องเช่าย่านรังสิต

ระเบิด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

 

           สุดระทึก! พบระเบิด เอ็ม 26 ถอดสลักแล้ว ทิ้งข้างห้องเช่าย่านรังสิต ด้านเจ้าหน้าที่แห่กู้  เผยเป็นระเบิดของพวกนักเลง เจ้าของห้องเอามาเก็บไว้ แต่ตำรวจเข้าตรวจยาเสพ จึงกลัวโดนความผิดอีกกระทง เลยโยนทิ้งไปหลังบ้านเช่า

           วันนี้ (17 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุพบวัตถุคล้ายระเบิดวางทิ้งไว้ข้างห้องเช่านิตยา ภายในซอยรังสิต-นครนายก 16 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยเก็บกู้ระเบิด

           ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบว่าห้องเช่าดังกล่าวเป็นบ้าน 2 ชั้น แบ่งเช่า 6 ห้อง โดยมี นายเสวก  ป้อมเกิด อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านเช่ายืนหน้าตาตื่นตกใจ พร้อมกับให้การว่า ด้านหลังของห้องเช่าห้องที่ 2 พบวัตถุระเบิดชนิดลูกเกลี้ยง เอ็ม 26 ลักษณะถูกถอดสลักแล้ว แต่มีการนำผ้าพันข้อมือแบบยางยืดสีแดงมัดไว้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้ยางรถยนต์มาครอบไว้เพื่อป้องกันแรงปะทะหากเกิดระเบิด และได้กันพื้นที่อันตราย ห้ามประชาชนเข้า-ออก นอกพื้นที่แนวรัศมีเป็นอันขาด ซึ่งเจ้าหน้าที่เก็บกู้ระเบิดสามารถทำการเก็บกู้วัตถุระเบิดดังกล่าวได้สำเร็จ

           นอกจากนี้ นายเสวก ยังกล่าวอีกว่า ห้องเช่าที่ 2 ที่พบระเบิดนั้นเป็นห้องของ นายศาสตรา เมืองทองศรี อายุ 25 ปี ได้มาเช่าห้องประมาณ 3-4 เดือนแล้ว และเมื่อเช้ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจค้นห้องและเชิญนายศาสตราไปยังโรงพัก แต่ตนไม่ทราบว่าเรื่องอะไร จนกระทั่งช่วงบ่ายที่ตนตรวจตราดูบ้านเช่าและก็พบระเบิดดังกล่าว

           อย่างไรก็ตาม นายศาสตรา ยอมรับสารภาพว่า ลูกระเบิดดังกล่าวตนเก็บได้จากกลุ่มวัยรุ่นตีกันที่หน้าห้างเซียร์ เลยเอามาไว้ในห้องพัก ส่วนสาเหตุที่โยนไปข้างหลังห้องเช่านั้น เพราะกลัวตำรวจตรวจค้นยาเสพติดแล้วตนจะโดนอีกคดี สำหรับระเบิดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้เก็บกู้และจะนำไปทำลายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดระทึก! พบระเบิดถอดสลักแล้ว ทิ้งข้างห้องเช่าย่านรังสิต โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2556 เวลา 20:28:46 2,183 อ่าน
TOP