x close

อุกอาจ! คนร้ายประกบยิง ดาบตำรวจมือปราบ ดับคามัสยิด ขณะละหมาด

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           อุกอาจ! 4 โจรใต้ ทำทีเข้าไปละหมาด ก่อนควักปืนกระหน่ำยิง ดาบตำรวจมือปราบคนสนิทอดีต  เพรียวพันธ์ ดับคามัสยิด ขณะก้มลงละหมาด

           เมื่อเวลา 19.20 น. ของวันนี้ (17 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โกตาบารู จ.ยะลา รับแจ้งเหตุยิงกันภายในมัสยิดบ้านไม้แก่น หมู่ 2 ต.เนินงาม  อ.รามัน จ.ยะลา จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพของ ดต.อับดุลการิม ปะตะลู อายุ 48 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานสืบสวนสอบสวน สภ.จะกว๊ะ อ.รามัน นอนเสียชีวิตสวมชุดแต่งกายแบบมุสลิม สภาพศพพบร่องรอยการถูกยิงที่ศีรษะจนสมองเปิด และมีบาดแผลที่ลำตัวหลายนัด เลือดนองไหลเต็มพื้นมัสยิด โดยใกล้ ๆ กันนั้น พบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. จำนวน 10 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

           จากการสอบสวนทราบว่า ดต.อับดุลการิม ปะตะลู มีบ้านพักอยู่ใกล้กับมัสยิดที่เกิดเหตุ และเมื่อถึงเวลาละหมาดผู้ตายได้เดินทางไปละหมาดพร้อมกับเพื่อบ้าน ขณะที่กำลังก้มละหมาดอยู่นั้น ก็มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 4 คน ขับขี่จักรยานยนต์มา 2 คัน ซึ่งคนซ้อน 2 คน ได้เดินเข้ามาทำทีเป็นละหมาด ก่อนที่จะคว้าปืน 11 มม. ประกบยิงในระยะเผาขน จนแน่ใจว่าเสียชีวิต ก่อนที่จะวิ่งหนีออกไปซ้อนรถที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่หลบหนีไป

           สำหรับ ด.ต.อับดุลการิม ปะตะลู ผู้ตาย เป็นนายตำรวจมือปราบ ที่ไม่เกรงกลัวอำนาจใด ๆ และมีประวัติการจับกุมได้ในคดีใหญ่ ๆ หลายคดี อีกทั้งยังเป็นลูกน้องคนสนิท ของ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ อดีต ผบ.ตร. อีกด้วย
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ! คนร้ายประกบยิง ดาบตำรวจมือปราบ ดับคามัสยิด ขณะละหมาด โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2556 เวลา 21:35:06 2,669 อ่าน
TOP