x close

หนุ่มอังกฤษแจ้งตำรวจ เหตุหญิงขายบริการหน้าตาไม่สวย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2556 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า ชายอังกฤษสุดป่วน โทรแจ้งตำรวจ โวยวายว่าโสเภณีที่ตนซื้อบริการมานั้นหน้าตาไม่สวยเหมือนกับที่โฆษณาไว้

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา ชายอังกฤษจากเวสต์ มิดแลนด์ รายนี้ ได้ขับรถเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมกับติดต่อขอซื้อบริการหญิงรายหนึ่งไว้ด้วย แต่แล้วเมื่อหญิงขายบริการปรากฏตัวขึ้นบริเวณลานจอดรถของโรงแรม หนุ่มรายนี้ก็หัวเสียเป็นอย่างมาก และลังเลที่จะซื้อบริการเธอ เมื่อพบว่าสาวบริการรายนี้ไม่สวยอย่างที่บอกไว้ก่อนหน้านี้ เขาจึงแสดงท่าทีชัดเจนว่าไม่พอใจรูปลักษณ์ของเธอ

          เมื่อสถานการณ์เป็นดังนั้น หญิงขายบริการคนดังกล่าวก็ไม่พอใจเช่นกัน เธอฉวยเอากุญแจรถของเขาวิ่งหนีไป ก่อนที่จะฟาดมันใส่เขาอย่างแรง ทำให้เขาทนไม่ไหว โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที โดยระบุว่า ก่อนซื้อบริการ เขาได้ถามหญิงรายนี้แล้วว่าเธอสวยไหม ขอให้เธอบอกตามความจริง ซึ่งเธอก็บอกว่าเธอสวย เขาจึงตัดสินใจซื้อบริการ แต่พอมาเจอตัวจริงกลับไม่ใช่อย่างที่พูดไว้ หญิงรายนี้จงใจโฆษณาตัวเองเกินจริงอย่างเห็นได้ชัด ขัดต่อกฎหมายการค้าที่ระบุว่าผู้ขายจะต้องระบุคุณสมบัติสินค้าตามความเป็นจริง

          อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าการโวยวายของเขานั้นจะไม่ได้รับความสนใจจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะหลังจากโทรแจ้งตำรวจแล้ว เขาก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งหนังสือเตือนว่าอย่าทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียเวลาอีก และก็ไม่มีการดำเนินคดีใด ๆ กับใครทั้งสิ้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอังกฤษแจ้งตำรวจ เหตุหญิงขายบริการหน้าตาไม่สวย โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2556 เวลา 08:25:39 1,417 อ่าน
TOP