x close

พ่อกรอกยาพิษลูกก่อนฆ่าตัวตายตาม หลังก่อเหตุฆ่าพี่ชายดับ

พ่อกรอกยาพิษลูกก่อนฆ่าตัวตายตาม หลังก่อเหตุฆ่าพี่ชายดับ

พ่อกรอกยาพิษลูกก่อนฆ่าตัวตายตาม หลังก่อเหตุฆ่าพี่ชายดับ

พ่อกรอกยาพิษลูกก่อนฆ่าตัวตายตาม หลังก่อเหตุฆ่าพี่ชายดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงใน โพสต์โดยคุณ  DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

           พ่อกรอกยาพิษลูก ก่อนกินยาฆ่าตัวตายตามเพื่อหนีความผิด หลังก่อเหตุใช้มีดสปาร์ต้าฟันพี่ชายดับ

           เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักรีสอร์ท ในตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ

           โดยที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตอยู่บนที่นอน 2 ราย ทราบชื่อคือ นายนพพร ชื่นใจฉ่ำ อายุ 36 ปี สภาพศพน้ำลายฟูมปาก บริเวณใกล้กันพบเด็กชายซึ่งเป็นลูกของผู้ตาย สวมเสื้อยืดสีเขียวกางเกงขาสั้นสีเทา สภาพศพนอนน้ำลายฟูมปากเช่นกัน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า บนโต๊ะเครื่องแป้งมียาฆ่าแมลงชนิดร้ายแรงวางอยู่ โดยพบขวดน้ำอัดลมและนมเปรี้ยวตกอยู่กับพื้นจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

           ทางด้าน นายสุรพล เขียนนอก อายุ 37 ปี เจ้าของห้อง เปิดเผยว่า ผู้ตายและลูกได้เดินทางมาเปิดห้องพักช่วงเวลา 19.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 16 ที่ผ่านมา โดยมีวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างขับมาส่ง หลังจากนั้นตนเองก็เปิดห้องให้พัก เนื่องจากเห็นว่าเป็นแขกและมีเด็กมาด้วย จึงเกรงว่าเด็กจะง่วงนอน เนื่องจากใกล้ค่ำแล้ว หลังจากนั้น นายสุรพล เจ้าของห้องพักได้สังเกตเห็นผู้ตายโทรศัพท์คุยกันกับภรรยาจนถึงเที่ยงคืนอยู่หน้าห้อง หลังจากนั้นก็เข้าห้องนอน จนกระทั่งเช้าตนเองได้มาเคาะประตูเรียกผู้ตาย เนื่องจากถึงเวลาที่ต้องเช็กเอ้าท์ แต่เมื่อเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้นำกุญแจสำรองมาเปิดประตูก็พบว่าทั้งสองเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

           จากการสอบสวนทราบว่า นายนพพรก่อเหตุใช้มีดสปาร์ต้าฟันพี่สะใภ้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และยังใช้อาวุธมีดชนิดเดียวกันฟัน นายสมบัติ ชื่นใจฉ่ำ ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ ๆ เสียชีวิตที่ จ.สุพรรณบุรี โดยมีสาเหตุจากความเข้าใจผิดว่าถูกพี่สะใภ้ด่า เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุผู้ตายได้นำลูกชายหนีหายออกจากบ้าน ก่อนที่จะมาพบเป็นศพนอนเสียชีวิตในรีสอร์ทคู่กับลูกชายดังกล่าว

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะกลัวความผิดจึงได้กรอกยาฆ่าแมลงลูกด้วยการผสมน้ำอัดลมและนมเปรี้ยวให้ลูกดื่ม แล้วตนเองก็มากินตายตามดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลโนนสูง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป








อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อกรอกยาพิษลูกก่อนฆ่าตัวตายตาม หลังก่อเหตุฆ่าพี่ชายดับ โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2556 เวลา 08:37:54 1,632 อ่าน
TOP