x close

เกจิดังอ่างทองร้องสื่อ ขโมยย่องลักทรัพย์ วงจรปิดชัด แต่คดีไม่คืบ


ขโมยเงินพระ หลวงพ่อเกลื่อน ร้องสื่อ วงจรปิดชัด แต่คดีไม่คืบ

ขโมยเงินพระ หลวงพ่อเกลื่อน ร้องสื่อ วงจรปิดชัด แต่คดีไม่คืบ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เกจิดังอ่างทองร้องสื่อ ถูกขโมยบุกลักทรัพย์ประชิดตัว มีหลักฐานกล้องวงจรปิดชัดเจน แต่แจ้งความกับตำรวจแล้วคดีไม่คืบ

            เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2556 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก พระครูนิพัธธรรมรัต หรือ หลวงพ่อเกลื่อน เจ้าอาวาสวัดรางฉนวน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง อายุ 89 ปี เกจิอาจารย์ชื่อดัง ว่า ถูกขโมยเงินสดกับสมุดธนาคาร ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้ชัดเจน แต่ไปแจ้งความที่ สภ.สีบัวทอง 10 วันแล้ว คดีก็ยังไม่คืบหน้า

            โดย หลวงพ่อเกลื่อน เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน คนร้ายขึ้นมาบนหอสวดมนต์ 2 รอบ รอบแรกเวลา 12.06 น. เพื่อดูลาดเลาก่อน เมื่อเห็นว่าหลวงพ่อจำวัดจึงได้กลับลงไปข้างล่าง เพื่อดูให้แน่ใจว่าไม่มีใครอยู่แล้วขึ้นมาใหม่เวลา 12.11 น. จากนั้นก็รื้อค้นหาสิ่งของมีค่าว่าอยู่ตรงไหนบ้าง ก่อนค้นตัวหลวงพ่อโดยค่อย ๆ ดึงอังสะหาของมีค่าใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น รวมทรัพย์ที่ได้ไปประกอบด้วยเงินสด 18,000 กว่าบาท สมุดบัญชีธนาคาร 3 เล่ม มีเงินในบัญชีรวม 2 ล้านกว่าบาท หลังเกิดเหตุแจ้งความกับ พ.ต.ต.มนัส จงเจริญ พนักงานสอบสวนชำนาญการ สภ.สีบัวทอง เจ้าของท้องที่ โดยนำภาพคนร้ายในกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐาน แต่ผ่านไป 10 วันคดียังไม่คืบหน้าใด ๆ

            นอกจากนี้ หลวงพ่อเกลื่อน กล่าวด้วยว่า วันที่คนร้ายขึ้นมาลักทรัพย์ ขณะนั้นอาตมาจำวัดเพราะฉันยาแก้โรคประจำตัวเข้าไป จึงหลับสนิทไม่รู้ตัว พอรู้ก็หายไปแล้ว เมื่อมานึกดูหากอาตมาตื่นขึ้นมาขณะที่คนร้ายค้นตัวอยู่จะเกิดอะไรขึ้น ส่วนสมุดบัญชีธนาคารได้แจ้งอายัดแล้ว เงินยังอยู่ครบไม่หายไปไหน ทั้งนี้ ภาพคนร้ายที่เห็นอยู่ในกล้องวงจรปิดมันชัดเจนมาก แต่ตำรวจบอกเห็นไม่ชัดและคดีไม่คืบ เลยต้องร้องเรียนให้สื่อมวลชนช่วย




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกจิดังอ่างทองร้องสื่อ ขโมยย่องลักทรัพย์ วงจรปิดชัด แต่คดีไม่คืบ โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2556 เวลา 08:50:50 3,312 อ่าน
TOP